+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Cụ ông 74 tuổi tử vong nghi rơi từ tầng 19 chung cư xuống đất

    (ĐS&PL) - Người dân sống tại chung cư trên đường Nguyễn Xiển (TP.HCM) nghe tiếng động rất mạnh, đến kiểm tra thì phát hiện cụ ông nằm bất động, đã tử vong.

    Báo Người Lao Động đưa tin, sáng ngày 4/6, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ một cụ ông nghi rơi từ tầng 19 của chung cư.

    Trước đó, khoảng 5h cùng ngày, người dân sống tại chung cư trên đường Nguyễn Xiển (phường Long Bình, TP.Thủ Đức, TP.HCM) nghe tiếng động rất mạnh ở khuôn viên toà S603 của chung cư.

    Khi đến kiểm tra, người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất động, đã tử vong. Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ liên quan nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    tphcm cu ong 74 tuoi tu vong nghi roi tu tang 19 chung cu xuong dat
    Khu vực cụ ông 74 tuổi rơi xuống. Ảnh: Công An TP.HCM

    Theo Công an TP.HCM, nạn nhân được xác định là ông N.T.T (74 tuổi, trú tại TP.HCM). Ông T. cùng con ruột thuê căn hộ sống tại tầng 19 toà S603. Bước đầu nghi vấn nạn nhân rời từ tầng này xuống.

    Đến hơn 7h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-cu-ong-74-tuoi-tu-vong-nghi-roi-tu-tang-19-chung-cu-xuong-dat-a577655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bình Thuận: Bắt gã chồng hờ dùng dây siết cổ vợ tử vong

    Bình Thuận: Bắt gã chồng hờ dùng dây siết cổ vợ tử vong

    Liên quan đến cái chết bất thường của người phụ nữ tại thôn Xuân Điền (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) xảy ra cuối tháng 2/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đấu tranh với gã chồng hờ và cuối cùng hắn cũng khai nhận hành vi dùng dây siết cổ vợ đến khi nạn nhân bất động.