+Aa-
    Zalo

    Tp.HCM: Đâm trọng thương người khác vì mâu thuẫn tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết quả ban đầu, Sang dùng dao đâm vào bụng người đàn ông do mâu thuẫn tình cảm.

    Ngày 28/1, Cơ quan CSĐT- Công an quận 4 (Tp.HCM) đang tạm giữ Trần Thanh Sang (38 tuổi) để điều tra về hành vi dùng dao đâm bị thương người khác.

    tp hcm dam trong thuong nguoi khac vi mau thuan tinh cam dspl
    Đối tượng Sang ra đầu thú. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Nạn nhân trong vụ việc này là ông H.A.L. (49 tuổi).

    Tri thức trực tuyến đưa tin, theo kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn vì chuyện tình cảm, chiều 23/1, Sang dùng dao đâm vào bụng ông L. trước căn nhà trên đường Tôn Đản (quận 4).

    Nạn nhân bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện quận 4 cấp cứu, sau đó chuyển tiếp lên Bệnh viện 115. Riêng Sang sau khi gây án đã bỏ trốn.

    Nắm bắt được vụ việc, ban chỉ huy Công an quận 4 chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc điều tra, xác định Sang là nghi phạm gây án.

    Cơ quan chức năng đã tiếp xúc gia đình, vận động Sang ra đầu thú. Đến sáng 28/1, Sang đến Công an phường 14 (quận 4) để trình diện.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Công an tỉnh Bình Phước đang lấy lời khai của đối tượng Trần Ngọc Quang (27 tuổi, ngụ xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi "giết người".

    Nguyên nhận được cho là do mâu thuẫn lúc đòi nợ. Theo thông tin ban đầu, ông Nguyễn Thuận (46 tuổi, ở ấp 2, xã Tiến Hưng, Tp.Đồng Xoài) có xảy ra va chạm giao thông với Quang, cả hai thống nhất sẽ đền bù 2 triệu đồng và ông Thuận xin nợ số tiền trên.

    Đến khoảng 19h ngày 26/1, Quang lên nhà ông Thuận để đòi nợ thì phát hiện ông Thuận đang tổ chức ăn nhậu tại nhà cùng anh Trịnh Duy Phương (31 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) và một số người khác.

    Thông tin trên Bảo vệ pháp luật, Quang và ông Thuận xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát; anh Phương có chạy đến can ngăn và cùng xảy ra xô xát với Quang.

    Trong lúc hỗn loạn, Quang dùng dao Thái Lan giấu sẵn trong người đâm vào lưng anh Phương khiến nạn nhân không may tử vong.

    Gây án xong, Quang rời khỏi hiện trường. Biết nạn nhân đã tử vong, đối tượng đã đến cơ quan chức năng để đầu thú.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-dam-trong-thuong-nguoi-khac-vi-mau-thuan-tinh-cam-a564388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan