+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Khởi tố 6 đối tượng cung cấp ma túy cho dân chơi tại phố Tây Bùi Viện

    ĐS&PL Từ cơ sở điều tra ban đầu, Công an quận 1 (TP.HCM) đã khởi tố bị can đối với 6 người về tội Mua bán trái phép chất ma túy, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra.

    VietNamNet đưa tin, Công an quận 1 (TP.HCM) vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với 6 người về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

    Các đối tượng bị khởi tố gồm Huỳnh Phúc Luân (23 tuổi, quê Hậu Giang), Lê Tấn Thiện (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân), Nguyễn Tuấn Khanh (20 tuổi, quê Lâm Đồng), Lý Kim Anh (31 tuổi, ngụ quận 3), Lư Khắc Cần (27 tuổi, ngụ quận 5) và Tăng Chí Vĩ (27 tuổi, quê An Giang).

    Được biết, đây là các đối tượng cung cấp ma túy cho dân chơi tại phố Tây Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM) mà Công an quận 1 đã truy xét trong đợt kiểm tra các tụ điểm ăn chơi ở đây vào nửa tháng trước.

    Cụ thể, tối hôm 16/5, Công an quận 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra quán Heritage ở đường Bùi Viện. Kết quả test nhanh cho thấy 2 người cùng trú tại TP.Thủ Đức (TP.HCM) dương tính với ma túy.

    Từ lời khai báo của 2 người này, kết hợp với các biện pháp nghiệp vụ khác, công an bắt được 6 đối tượng nói trên. Các đối tượng này được xác định là đầu mối cung cấp ma tuý cho một số dân chơi tại khu vực phố Tây Bùi Viện.

    tphcm khoi to 6 doi tuong cung cap ma tuy cho dan choi tai pho tay bui vien
    Hai trong 6 đối tượng được xác định là đầu mối cung cấp ma tuý cho một số dân chơi tại khu vực phố Tây Bùi Viện (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM). Ảnh: Công An Nhân Dân

    Trong 6 người, có những người là nhân viên của quán Heritage. Công an khám xét, thu giữ tang vật có liên quan. Từ cơ sở điều tra ban đầu, Công an quận 1 đã khởi tố bị can đối với 6 người và đang tiếp tục mở rộng điều tra.

    Theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân, Công an quận 1 kiểm tra hành chính quán Heritage 6 lần trong 2 năm, phát hiện nhiều sai phạm như hoạt động quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy, buôn bán hàng hóa không rõ nguồn gốc. 

    Do nhân viên của quán liên quan đến mua bán ma túy, quán Heritage đã bị cơ quan chức năng tạm dừng kinh doanh.

    Để đảm bảo an ninh trật tự trên phố Tây Bùi Viện, đặc biệt là các hoạt động kinh doanh shisha, “bóng cười”, rạng sáng ngày 30/5, Công an quận 1 đã kiểm tra 32 cơ sở kinh doanh dịch vụ tại đây, phát hiện 10 cơ sở kinh doanh vi phạm. Công an quận 1 đã thu giữ giữ 61 bình hút shisha, 41 hộp thuốc shisha và 16 bình khí chứa khí N2O.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-khoi-to-6-doi-tuong-cung-cap-ma-tuy-cho-dan-choi-tai-pho-tay-bui-vien-a577274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan