+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện bộ xương người gần nơi người phụ nữ bị sát hại hôm 5/5

    (ĐS&PL) - Bộ xương người vừa được người dân phát hiện chỉ cách hiện trường bà N.T.H.Y.(50 tuổi) tử vong hôm 5/5 khoảng 600m.

    Báo Công An TP.HCM đưa tin, ngày 3/6, Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ phát hiện bộ xương người trong lùm cỏ ở bãi đất trống thuộc ấp An Hòa, xã Trung An.

    Một số nhân chứng cho hay, chiều 2/6, người dân đi qua khu vực bãi đất trống thuộc ấp An Hòa thì phát hiện vật thể lạ nằm trong lùm cỏ nên đến kiểm tra. Nhận thấy đó là bộ xương người nên người dân đã nhanh chóng được trình báo công an địa phương.

    Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm, điều tra.

    tp hcm phat hien bo xuong nguoi gan noi nguoi phu nu bi sat hai hom 5 5

    Bộ xương người được phát hiện cách hiện trường nơi bà Y bị sát hại khoảng 600m. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Bước đầu xác định đây là nam giới, mặc quần ngắn, áo sơ mi caro dài tay, không cài khuy; ước lượng thời gian tử vong của người này khoảng một tháng.

    Theo báo Công an Nhân dân, vị trí phát hiện bộ xương người cách hiện trường phát hiện người phụ nữ tên N.T.H.Y (SN 1973) tử vong hôm 5/5 chỉ khoảng 600m.

    Trước nghi ngờ bộ xương người này và vụ án mạng khiến bà Y tử vong có mối liên quan đến nhau, Công an huyện Củ Chi cũng như các đội nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM chưa đưa ra kết luận.

    Hiện, các đơn vị điều tra đã đưa bộ xương trên đi giám định ADN, xác định danh tính phục vụ công tác điều tra. Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, các đơn vị điều tra sẽ làm rõ các mối quan hệ của nạn nhân để làm rõ xem người này có liên quan đến vụ án mạng của bà Y trong cùng thời điểm hay không.

    Như tin đã đưa, khoảng 7h ngày 5/5, người dân phát hiện bà Y tử vong dưới mương nước trong vườn trái cây trên đường Nguyễn Thị Lèn, xã Trung An, huyện Củ Chi, trên người bà Y có các vết thương hở do hung khí gây ra.

    Gần thi thể nạn nhân có một bao thuốc lá hút dở, 1 con dao bấm và một chiếc nón kết, một đôi dép nữ. Người nhà bà Y cho hay, bà Y thường ở nhà nội trợ, ít khi đi ra ngoài. Ngày 4/5, bà Y nói có việc ra ngoài nhưng không thấy về cho đến khi người nhà nhận được tin bà Y bị sát hại.

    Vụ án bà Y bị sát hại hiện vẫn đang được các đơn vị chức năng tiến hành điều tra.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-phat-hien-bo-xuong-nguoi-gan-noi-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-hom-5-5-a577601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan