+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ

    (ĐS&PL) - Người dân sống gần khu trọ ở quận Bình Tân, TP.HCM đã phát hiện một đôi nam nữ tử vong, trong đó người nam được phát hiện trong tư thế treo cổ.

    Công an nhân dân đưa tin, khoảng 10h ngày 20/6, người dân sống tại khu nhà trọ trong hẻm 128, Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM không thấy 2 vợ chống sống tại một phòng trọ ra ngoài như hằng ngày nên nghi ngờ, đến gõ cửa kiểm tra.

    Không thấy 2 người này trả lời nên mọi người nhìn vào khe hở của phòng trọ và phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ nên báo với Công an.

    Hiện trường được phong tỏa ngay sau đó, cửa phòng trọ được phá, mọi người phát hiện thêm thi thể người phụ nữ bên cạnh. Công an quận Bình Tân đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM điều tra làm rõ.

    tp hcm phat hien doi nam nu tu vong trong phong tro2
    Nơi xảy ra sự việc đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ. Ảnh: Người Lao động.

    Được biết, 2 nạn nhân khoảng 30 tuổi và sống chung như vợ chồng. Khoảng 2 ngày trước, nhiều người nghe tiếng cự cãi trong phòng trọ và sau đó không thấy 2 người này xuất hiện, theo Người Lao động.

    Cũng liên quan đến tin tức an ninh trật tự, cách đây không lâu, tại Quảng Nam đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

    Cụ thể, khoảng 6h30 ngày 16/6, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở khuôn viên của Công ty Xí nghiệp lâm đặc sản Tam Kỳ, phường Trường Xuân, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, nên gọi báo cho cơ quan chức năng.

    tp hcm phat hien doi nam nu tu vong trong phong tro1
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Lao động.

    Nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Trường Xuân cùng Công an TP.Tam Kỳ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

    "Nạn nhân (chưa rõ họ tên), quê ở TP.Tam Kỳ và đang chờ người thân đến nhận thi thể để đưa về lo hậu sự. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được Công an TP.Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ", lãnh đạo Công an phường Trường Xuân nói, Người Lao động thông tin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-phat-hien-doi-nam-nu-tu-vong-trong-phong-tro-a579668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan