+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Xe chở rác mất lái, gây tai nạn liên hoàn ở quận 8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn liên hoàn giữa xe rác, xe khách và 2 xe máy xảy ra vào khoảng 11h15 ngày 16/10 tại giao lộ Tùng Thiện Vương và Nguyễn Văn Của (phường 12, quận 8, TP. HCM).

    Đến 12h ngày 16/10, Công an quận 8 (TP. HCM) vẫn đang xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn liên hoàn giữa xe rác, xe khách và 2 xe gắn máy. Tai nạn xảy ra vào khoảng 11h15 cùng ngày tại giao lộ Tùng Thiện Vương và Nguyễn Văn Của (phường 12, quận 8), báo Pháp Luật TP. HCM đưa tin. 

    Vào thời điểm trên, nam tài xế khoảng 40 tuổi lái xe chở rác mang biển số 51D-194.79 lưu thông qua cầu Nhị Thiên Đường, hướng quốc lộ 50 đi cầu Chà Và.

    Khi vừa xuống dốc cầu Nhị Thiên Đường, chiếc xe rác bất ngờ lao lên vòng xoay tại giao lộ Tùng Thiện Vương – Nguyễn Văn Của. Chưa dừng lại, chiếc xe này tiếp tục lao qua làn đường ngược lại rồi đâm vào xe khách 16 chỗ BKS 51B-601.16 và 2 xe máy khác.

    tp hcm xe cho rac mat lai gay tai nan lien hoan o quan 8
    Xe chở rác được đưa vào lề đường sau khi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến.

    “Thấy xe chở rác đổ dốc cầu Nhị Thiên Đường nhưng không giảm tốc độ, tôi và một số người hoảng sợ, quăng xe máy bỏ chạy. Vừa rời khỏi phương tiện thì xe chở rác lao đến húc vào xe máy của tôi và một số phương tiện khác”, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời một người phụ nữ vừa thoát nạn cho biết.

    Vụ tai nạn không gây thương vong về người nhưng khiến 2 xe máy và xe khách 16 chỗ bị hư hỏng.

    Công an quận 8 đã đến xử lý hiện trường và điều tra nguyên nhân tai nạn. Nam tài xế xe rác cho biết đang chạy thì phương tiện mất phanh, gây ra vụ tai nạn.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-xe-cho-rac-mat-lai-gay-tai-nan-lien-hoan-o-quan-8-a554367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan