+Aa-
    Zalo

    TPBVSK Định Giấc An hỗ trợ điều trị chứng ngáy ngủ, mất ngủ

    • DSPL
    ĐS&PL TPBVSK Định Giấc An là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng ngủ ngáy, mất ngủ được giới chuyên gia nhận định có khả năng thẩm thấu nhanh hơn trong cơ thể,....

    TPBVSK Định Giấc An là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị chứng ngủ ngáy, mất ngủ được giới chuyên gia nhận định có khả năng thẩm thấu nhanh hơn trong cơ thể, đưa các hoạt chất hướng đích tốt hơn gấp nhiều lần.

    Hiện nay, tình trạng rối loạn giấc ngủ, bao gồm mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu hay là ngủ ngáy, ngủ khò khè đang trở nên ngày càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà số lượng người trẻ phải đối mặt với tình trạng này cũng có dấu hiệu gia tăng nhanh chóng. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, hiệu suất công việc, làm giảm chất lượng cuộc sống.

    Từ thực tế đó, đã có những câu hỏi được đặt ra đối với ngành y tế, đó là làm thế nào để có thể giảm thiểu tình trạng này một cách an toàn và hiệu quả. Qua quá trình nghiên cứu, lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học đã ứng dụng đột phá tỷ lệ vàng giữa Cao bình vôi và Cao lạc tiên, sản xuất thành công sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ Định Giấc An.

    Được chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược tự nhiên an toàn và lành tính, sản phẩm TPBVSK Định Giấc An đảm bảo không gây ra tác dụng phụ, không gây kích ứng nếu sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong sàng lọc phân tách hoạt chất giúp giữ lại nguyên vẹn các hoạt chất tốt của dược liệu đến khi thành phẩm. Đặc biệt, cao lạc tiên và cao bình vôi là những nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ, được xem là “bậc thầy” hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, dưỡng tâm an thần đã được ông cha ta sử dụng hàng trăm năm nay. TPBVSK Định Giấc An có khả năng làm giảm các triệu chứng đau đầu, đau nửa đầu, điều hòa tim mạch, lưu thông huyết não, từ đó mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

    Một ưu điểm có thể xem là nổi trội nhất của sản phẩm đó chính là Định Giấc An có thể giải quyết dứt điểm tình trạng ngủ ngáy, ngủ khò khè. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên nang rất dễ sử dụng. TPBVSK Định Giấc An được giới chuyên gia nhận định có khả năng thẩm thấu nhanh hơn trong cơ thể, đưa các hoạt chất hướng đích tốt hơn gấp nhiều lần. Cách sử dụng sản phẩm vô cùng đơn giản: mỗi ngày dùng 1-2 viên, uống trước khi đi ngủ 1 tiếng.

    Một giấc ngủ ngon sẽ khiến cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, nâng cao hiệu quả công việc và nâng cao chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy, quan tâm chăm sóc giấc ngủ là điều tất cả mọi người nên thực sự quan tâm. Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ như TPBVSK Định Giấc An, chúng ta nên xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh và tích cực hơn.

    Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phẩn Dược Phẩm Kingkao (chi nhánh Phú Thọ)

    Địa chỉ: Khu 6, xã Trung Giáp, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ

    Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dược Phẩm CIC

    Địa chỉ: số 9 đường Liên Cơ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Hotline: 0968843386

    Website: http://www.dinhgiacan.com

    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbvsk-dinh-giac-an-ho-tro-dieu-tri-chung-ngay-ngu-mat-ngu-a339961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan