+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Hai đối tượng phóng hoả đốt xe ô tô của người dân lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo hình ảnh do camera an ninh ghi lại, 2 nam thanh niên đã tiếp cận xe ô tô và phóng hoả đốt.

    Theo báo VietNamNet, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đang điều tra, truy xét vụ phóng hoả đốt xe ô tô xảy ra trên địa bàn lúc rạng sáng 5/10.

    Lực lượng chức năng cho biết đã trích xuất camera an ninh, xác định đây là vụ phóng hoả, đốt xe ô tô có chủ đích và đang truy bắt những đối tượng gây án.

    Xe ô tô bị đốt là xe của gia đình chị  N.T.M.A (36 tuổi). Theo đơn trình báo của chị A, vào lúc rạng sáng ngày 5/10, trong khi đang nghỉ tại nhà ở đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A, gia đình chị đã nghe tiếng động bên ngoài. Lúc này, chị mở camera kiểm tra thì phát hiện xe ô tô của gia đình đang bốc cháy dữ dội.

    Nạn nhân sau đó đã hô hoán và báo với cơ quan chức năng. 

    phong hoa dot xe o to
    Chiếc xe ô tô nhà chị A bốc cháy dữ dội. Ảnh: Báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh

    Báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh cho hay, khi nhận tin báo, cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng huy động lực lượng tới dập lửa. Tuy nhiên, sau khi dập lửa, chiếc xe đã cháy rụi, chỉ còn trơ khung sắt. 

    Đám cháy lớn còn lan sang một xe ô tô của hàng xóm đậu gần đó, khiến xe bị cháy xém phần đuôi.

    Hình ảnh từ camera an ninh ghi lại cho thấy, lúc 1h41 cùng ngày, có hai thanh niên chở nhau trên xe máy chạy vào hẻm và dừng lại gần chiếc xe. Sau đó, một người cầm bình nhựa bước xuống, tiếp cận xe ô tô rồi đổ chất long nghi là xăng lên xe và châm lửa đốt. Đáng chú ý, những người này còn chụp lại hình ảnh xe đang bốc cháy trước khi rời đi.

    Theo chị A, chiếc xe ô tô của gia đình chị có giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

    Ngoài ra, phía nạn nhân thông tin thêm rằng tới trưa 5/10, một người bạn làm ăn chung với chồng chị đã nhận được tin nhắn từ người lạ liên quan tới việc đốt xe và đe doạ tính mạng. Chị A. cho biết gia đình làm ăn kinh doanh từ trước và không có xích mích, hiềm khích với ai. 

    Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-hai-doi-tuong-phong-hoa-dot-xe-o-to-cua-nguoi-dan-luc-rang-sang-a553418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan