+Aa-
    Zalo

    Trải nghiệm cà phê phong cách mới tại cửa hàng Starbucks Somerset

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng việc khai trương cửa hàng thứ 7 tại thị trường Hà Nội, Starbucks một lần nữa khẳng định nỗ lực phát triển kinh doanh của thương hiệu tại Việt Nam. Cửa hàng Starbucks

    Bằng việc khai trương cửa hàng thứ 7 tại thị trường Hà Nội, Starbucks một lần nữa khẳng định nỗ lực phát triển kinh doanh của thương hiệu tại Việt Nam. Cửa hàng Starbucks Somerset tọa lạc tại tầng trệt của tòa nhà Somerset quận Tây Hồ - một quận sầm uất với nhiều tiềm năng.

    Đặc biệt hơn cả, đây là cửa hàng với ý tưởng “Coffee-forward” đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị tại quầy bar nơi khách hàng có thể trực tiếp xem và trò chuyện với các bạn barista trong lúc các bạn pha cà phê bằng những công cụ pha chế cà phê thủ công. Một trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng ngồi tại không gian mang đậm chất văn hóa cà phê Starbucks được thiết kế để tạo sự tương tác tối đa với các chuyên gia pha chế.


    “Không chỉ là những ly cà phê hảo hạng nhất, Starbucks luôn hướng tới việc đem lại cho khách hàng những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Dù là với gia đình, bạn bè, hay một mình bên tách cà phê đặc phẩm, Starbucks là nơi chốn thứ ba truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tâm hồn. Với cửa hàng Coffee- forward đầu tiên tại thị trường Việt nam, Starbucks mong muốn mang lại một trải nghiệm cao cấp hơn qua những phương pháp pha chế thủ công. Đây là nơi để niềm đam mê và những kiến thức vềcà phê được san sẻ, và cũng có thể là nơi các bạn khơi nguồn cho chính hành trình cà phê của mình” – bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết.


    Mùa xuân này, Starbucks cũng giới thiệu đến khách hàng Việt Nam 2 thức uống mới: Valencia
    Orange Cocoa Cappuccino và Tahitian Vanilla Macchiato. Cũng bắt đầu từ ngày hôm nay, Starbucks hân hoan đón chào sự trở lại đầy mong đợi của món Matcha & Espresso Fusion. Dù là vị chua ngọt của quả hay vị ngọt ngào đầy đam mê của vani và trà xanh, những hương vị hiện đại hòa quyện hoàn toàn với lớp cà phê espresso rang đúng điệu Starbucks. Các món nước được pha chế theo từng lớp hương vị thơm ngon và tầng màu sắc hấp dẫn, sẽ là trải nghiệm không thể thiếu của bạn trong mùa xuân này.


    Từ ngày 21/3, Starbucks cũng ra mắt bộ sưu tập Paul & Joe – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Paris. Với thiết kế trẻ trung, vui tươi và đầy ngẫu hứng, hơi thở của mùa xuân năm nay đến trong từng sản phẩm quà tặng của Starbucks như ly sứ, bình giữ nhiệt hay túi xách. Bộ sưu tập mùa xuân là lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ cà phê luôn yêu thích sự tươi mới, hiện đại và cá tính.

    Ngoài ra, khi mua 2 sản phẩm bất kỳ của Paul & Joe, khách hàng sẽ được tặng một chiếc túi trong bộ sưu tập. Đặc biệt hơn, từ ngày 21/3 đến ngày 27/3, các thành viên của Starbucks Rewards sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 10% khi mua bất kỳ sản phẩm nào thuộc Paul & Joe.

    Về Starbucks

    Từ năm 1971, Công ty Starbucks Coffee cam kết tìm nguồn cung ứng uy tín và sử dụng loại café
    arabica chất lượng cao nhất trên thế giới. Ngày nay, với những kho lưu trữ trên toàn thế giới, công ty là nhà bán lẻ và chế biến hàng đầu café đặc biệt trên thế giới. Bằng cam kết vững chắc của chúng tôi về sự hoàn hảo và về những chính sách của mình, chúng tôi mang những trải nghiệm Starbucks độc đáo đến với cuộc sống của từng khách hàng thông quan từng ly café. Để chia sẻ những trải nghiệm này, hãy ghé thăm chúng tôi tại các cửa hàng hoặc online tại trang web www.starbucks.com.

    Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:
    Ms. NGUYEN TRAN ANH CHI
    Marketing & PR Manager
    Viet Idea Food & Beverage Company Limited
    T: +84 8 3823 9991 - M: +84 908 177 474
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-nghiem-ca-phe-phong-cach-moi-tai-cua-hang-starbucks-somerset-a185350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan