+Aa-
    Zalo

    Trần Đô Linh chiếm trọn ánh nhìn trong "Trường Nguyệt Tẫn Minh": Quá ác nhưng cũng quá đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Đô Linh lột tả xuất sắc nhân vật có vẻ ngoài dịu dàng, yếu đuối nhưng tâm địa độc ác như rắn rết trong "Trường Nguyệt Tẫn Minh".

    "Trường Nguyệt Tẫn Minh" hiện đang là bộ phim gây chú ý bậc nhất màn ảnh xứ Trung. Có sự tham gia của dàn diễn viên hot như La Vân Hi, Bạch Lộc, Trần Đô Linh, Đặng Vi... lại được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Hắc nguyệt quang cầm kịch bản BE" của tác giả Fresh Quả Quả, "Trường Nguyệt Tẫn Minh" nhanh chóng tạo được độ nhận diện cao với công chúng kể từ khi lên sóng.

    Đặc biệt, tạo hình nhân vật cùng kỹ xảo của phim cũng rất bắt mắt, thu hút người xem bên cạnh kịch bản ngọt ngược đan xen, nhiều tình tiết hấp dẫn. "Trường Nguyệt Tẫn Minh" liên tục đóng chiếm những bảng xếp hạng phim hot trong thời điểm hiện tại, đồng thời xuất hiện trên top tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

    Ngoài hai diễn viên chính La Vân Hi và Bạch Lộc thì nữ phụ Trần Đô Linh cũng trở thành tâm điểm sự chú ý sau khi "Trường Nguyệt Tẫn Minh" gây sốt. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp thoát tục, phù hợp với mọi tạo hình từ thanh nhã, dịu dàng tới lộng lẫy trong phim, Trần Đô Linh còn thể hiện xuất sắc vai trò "ác nữ" gây ức chế cho người xem.

    cachevideolocation4889835958370331.mp4

    Những phân cảnh phản diện của Trần Đô Linh đang lan tỏa rất mạnh mẽ.

    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh 26
    Trong "Trường Nguyệt Tẫn Minh", Trần Đô Linh vào vai nữ phụ Diệp Băng Thường có số phận đầy trắc trở. Cô là đại tiểu thư nhà họ Diệp nhưng không phải con chính thất nên nhận hết tủi nhục, bị chính anh chị em trong nhà chèn ép, bắt nạt.
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh 27
    Với ngoại hình xinh đẹp mong manh yếu đuối thường được ví như "mối tình đầu", Trần Đô Linh phù hợp hoàn hảo với một Diệp Băng Thường đáng thương, chịu nhiều tủi nhục, khiến người khác luôn muốn bảo vệ, che chở cho nàng.
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh 25
    Trần Đô Linh rất hợp với tạo hình nhu nhược, yếu đuối. Đặc biệt những khung cảnh cô bị tổn thương về thể xác, người xem thừa nhận nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa đáng thương, dễ khiến người khác rung động.
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh 24
    Với nhiều khán giả, nhan sắc và tạo hình của Trần Đô Linh thậm chí còn đẹp hơn cả nữ chính Bạch Lộc.
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh 22
    Trần Đô Linh trong trang phục tân nương vừa lộng lẫy vừa rung động lòng người. 
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh 21
    Kịch bản biến hóa của "Trường Nguyệt Tẫn Minh" giúp dàn nhân vật trải qua nhiều sự việc, thay đổi các tạo hình đã dạng, hấp dẫn người xem. Nhan sắc tưởng chừng chỉ hợp với hình tượng nhẹ nhàng, thanh tao của Trần Đô Linh hóa ra cũng có thể tỏa sáng trong rất nhiều tạo hình khác.
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh 23
    Khi nhân vật Diệp Băng Thường rơi vào mộng cảnh Bàn Nhược Phù Sinh, Trần Đô Linh ngay lập tức hóa thân vào vai Thánh nữ Thiên Hoan có vẻ ngoài thanh cao, thoát tục nhưng một tâm hồn độc ác, xấu xa, luôn khinh thường và ghen tỵ với người khác. 
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh 11
    Thiên Hoan có thân phận được nhiều người ngưỡng mộ khi là thánh nữ ở Thượng Thanh Thần Vực nhưng lại đố kỵ với tình cảm của Minh Dạ (La Vân Hi thủ vai) dành cho Tang Tửu (Bạch Lộc thủ vai) mà tàn sát cả tộc Trai.
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh qua ac nhung cung qua dep 2
    Ẩn sau vẻ ngoài xinh đẹp yếu đuối của Thiên Hoan là một trái tim đen tối, độc ác, luôn muốn giẫm lên người khác để đạt mục đích của mình. Cô không từ thủ đoạn, luôn đóng kịch, giả vờ đáng thương trước mặt nam chính.
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh qua ac nhung cung qua dep 4
    Nhiều người thừa nhận, dù Thiên Hoan quá ác độc nhưng khi xem những phân cảnh cô nàng thể hiện bản chất tâm cơ của mình, khán giả luôn bị cuốn hút mạnh mẽ.
    tran do linh chiem tron anh nhin trong truong nguyet tan minh qua ac nhung cung qua dep 11
    Thậm chí, ngay cả khi nhận được kết cục thê thảm vì những việc ác mà mình gây ra, Thiên Hoan cũng vẫn xinh đẹp động lòng người. Cư dân mạng đang lan truyền nhiều hình ảnh, clip của ác nữ Thiên Hoan và dành những lời khen ngợi không tiếc lời cho thể hiện của Trần Đô Linh trong vai diễn này.

     

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-do-linh-chiem-tron-anh-nhin-trong-truong-nguyet-tan-minh-qua-ac-nhung-cung-qua-dep-a572142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan