+Aa-
    Zalo

    Trần Phi Vũ có sự nghiệp rực rỡ ra sao trước khi dính tin đồn lộ ảnh giường chiếu?

    ĐS&PL Trước khi dính vào scandal lộ ảnh giường chiếu với hotgirl mạng, Trần Phi Vũ được mệnh danh là nam thần xứ Trung, anh góp mặt trong nhiều tác phẩm ăn khách.

    Trần Phi Vũ sinh ngày 9/4/2000, là nam diễn viên Trung Quốc.

    Anh là con trai út của đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca và "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh" Trần Hồng. Nam diễn viên thừa hưởng nét đẹp của mẹ lẫn cha, sớm có danh tiếng và được đặt biệt danh "Thái tử" ở thời điểm vừa bước chân vào showbiz.

    Trần Phi Vũ sở hữu ngoại hình vô cùng ấn tượng. Nam nghệ sĩ cao 1,88 mét, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Thời học phổ thông ở Mỹ, Trần Phi Vũ nói anh nặng tới 112kg. Trước khi về Trung Quốc hoạt động nghệ thuật, anh giảm còn khoảng 70kg.

    Năm 2010, anh bước chân vào showbiz với bộ phim đầu tay Triệu thị cô nhi, đóng cùng nhiều tên tuổi lớn như Huỳnh Hiểu Minh, Phạm Băng Băng.

    Vai diễn này hoàn toàn là một sự tình cờ bởi khi đó đoàn làm phim đang tìm kiếm một đứa bé mũm mĩm, và Trần Phi Vũ ở thời điểm đó rất phù hợp với yêu cầu. Dù đã có vai diễn đầu tay, "diễn viên nhí" không tiếp tục đóng phim mà sang Mỹ học tập.

    thanh tuu cua tran phi vu truoc khi dinh tin don lo anh giuong chieu2
    Trần Phi Vũ được quan tâm khi đóng Lý Tuân - thiên tài công nghệ thông tin trong phim "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

    Sau khi về lại Trung Quốc, Trần Phi Vũ thường xuyên theo Trần Khải Ca đến trường quay học tập, bởi lẽ anh chàng có mong muốn trở nên một đạo diễn tài giỏi như ba của mình.

    Trần Phi Vũ lựa chọn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vì muốn được hiểu sâu hơn các hoạt động trong đoàn phim.

    Các dự án mà Trần Phi Vũ tham gia đều có tính xu hướng, dễ dàng khiến danh tiếng của anh chàng trở nên nổi tiếng như Bí quả (Secret Fruit)Điều tuyệt vời nhất của chúng ta (My Best Summer) bản điện ảnh, Tương dạ 1 được khán giả đánh giá rất tốt. 

    Dù tham gia vào màn ảnh nghệ thuật từ sớm nhưng phải sau Chiếc bật lửa và váy công chúa, Trần Phi Vũ mới ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Nhờ vai Lý Tuân, anh có thêm một triệu fan mới trên tài khoản Weibo, đứng đầu trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ.

    thanh tuu cua tran phi vu truoc khi dinh tin don lo anh giuong chieu1
    Trần Phi Vũ.

    Ngay từ những ngày quay phim, từ các hình ảnh bị lộ ở phim trường, Trần Phi Vũ đã tạo ấn tượng với khí chất "bad boy" trong mái tóc vàng rực cùng vẻ ngoài ngông cuồng của nhân vật. Trần Phi Vũ được ví như Lý Tuân bước ra từ tiểu thuyết gốc, tỏa ra khí chất bức người cùng vẻ ngoài điển trai khó cưỡng. 

    Trong nguyên tác, Lý Tuân cao 1m88 và thật trùng hợp khi Trần Phi Vũ cũng sở hữu đôi chân rất dài với chiều cao khủng 1m88. Đặc biệt, nam diễn viên đã phải nỗ lực giảm cân trong vài tháng để có thân hình "gầy nhưng có cơ bắp" giống trong truyện miêu tả.

    Ngay sau khi nổi tiếng, cái tên Trần Phi Vũ hiện đang nhiều lần đứng ở thứ hạng đầu trên các trang tìm kiếm. Nhiều cư dân mạng đánh giá diễn xuất bằng mắt của nam diễn viên đã được cải thiện đáng kể trong bộ phim này. Có thể thấy Trần Phi Vũ đang dần khẳng định được bản thân trên con đường nghệ thuật.

    Sau thành công của Chiếc bật lửa và váy công chúa, Trần Phi Vũ càng được săn đón. Anh trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu và được réo tên trong các dự án nghệ thuật trọng điểm. Tuy vậy, scandal mới nhất chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới sự nghiệp đang lên của Trần Phi Vũ. Cho đến thời điểm hiện tại, phía Trần Phi Vũ vẫn chưa đưa ra một lời thanh minh nào về những bức ảnh nhạy cảm bị lộ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-phi-vu-co-su-nghiep-ruc-ro-ra-sao-truoc-khi-dinh-tin-don-lo-anh-giuong-chieu-a565755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan