+Aa-
    Zalo

    Trần Quang Huy: Nghiên cứu và triển khai ứng dụng các giải pháp công nghệ thông qua Viện Công Nghệ IDT là một trong những mục tiêu lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời kỳ mới, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số vào các lĩnh vực trong cuộc sống đóng vai trò quan trọng từ quản lý xã hội, nâng cao hiệu quả công việc, nâng cao chất lượng cuộc sống. Xuất thân trong lĩnh vực công nghệ số và đam mê khoa học kỹ thuật, với mong muốn tạo ra nhiều giá trị hữu hiệu thiết thực thông qua lĩnh vực mà mình yêu thích, anh Trần Quang Huy cùng các cộng sự là các chuyên gia đầu ngành có tâm huyết nghiên cứu, triển khai các giải pháp công nghệ tối ưu, sáng tạo và có giá trị cao cho con người và xã hội.

    81

    Trần Quang Huy - là một cái tên quen thuộc trong giới công nghệ và chuyển đổi số tại Việt Nam. Anh hiện là CEO Công ty cổ phần phần mềm ERP và đồng thời là Chủ tịch hội đồng của Viện Công nghệ và chuyển đổi số (Viện công nghệ IDT) trực thuộc Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng nằm trong Ban lãnh đạo vận hành Câu lạc bộ viện trường doanh nghiệp trực thuộc Hiệp hội các trường đại học, cao đẳng. Với khát khao mang đến những giải pháp phần mềm thông minh, anh Trần Quang Huy cùng cộng sự luôn đau đáu khát vọng thực hiện nghiên cứu, phát triển và tạo ra các sản phẩm phần mềm quản trị, các giải pháp phần mềm cho các tổ chức Doanh nghiệp, hỗ trợ các ý tưởng kinh doanh đột phá, đồng thời cũng hỗ trợ rất nhiều các Startup khởi nghiệp trong và ngoài nước trong cùng lĩnh vực. Bên cạnh các hoạt động trong lĩnh vực phần mềm, gia công phần mềm mà Công Ty EPR anh đang hoạt động 13 năm qua, còn là các hoạt động trong lĩnh vực công nghệ có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực điện tử, năng lượng... Đó cũng chính là một phần lý do mà anh đã đồng hành cùng Viện công nghệ IDT nhằm tạo ra những cơ hội và giá trị mới theo đúng Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2023 của Bộ khoa học và Công nghệ.

    82

    Hiện nay, anh Trần Quang Huy cùng các cộng sự đang tạo ra các nền tảng công nghệ chuyển đổi số - phần mềm gia công (nền tảng quản lý tiện ích số dịch vụ số trong giáo dục đào tạo, nền tảng trong vận tải, nền tảng liên quan fintech, các giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp, nền tảng hỗ trợ định hướng nghề nghiệp tuyển sinh, kết nối và cung ứng nguồn lao động), trong lĩnh vực công nghệ điện tử công suất (Trạm sạc xe ô tô điện) có giá trị cộng đồng lớn bền vững với thời gian, cùng các dự án công nghệ đổi mới sáng tạo có tính cộng đồng cao từng bước đóng góp các giá trị hữu hiệu cho xã hội, cộng đồng và dần khẳng định được năng lực bản thân. Là một trong cá nhân và Doanh nghiệp đã có nhiều thành tích thông qua việc tham gia xây dựng các giải pháp thành phố thông minh cho các Bộ, ngành và được tín nhiệm với chuyên môn, chất lượng, các giải pháp cũng như nhiều công cụ phục vụ trong giáo dục Đại học, K12 được nhiều tỉnh thành sử dụng.

    83

    Anh Trần Quang Huy cùng các cộng sự viện công nghệ IDT luôn khao khát cống hiến nhiều hơn các giá trị cho cộng đồng, xã hội về kiến thức và kinh nghiệm nền tảng của mình là công nghệ thông tin và công nghệ nói chung. Không dừng lại ở đó, cùng với sự phát triển nhanh chóng và hiệu quả của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (4.0), chuyển đổi số đã len lỏi ở nhiều lĩnh vực, mọi phương diện, tạo ra những cơ hội, và giá trị, vì vậy anh đã cùng với nhiều cá nhân khác, các cộng sự là các Doanh nghiệp trong các ngành nghề có liên quan cùng thành lập ra Viện Công Nghệ IDT để hỗ trợ, cung cấp đa dạng công nghệ từ công nghệ điện tử thông tin, công nghệ điện tử công suất, công nghệ sinh học, công nghệ nông nghiệp, công nghệ xử lý rác thải, công nghệ năng lượng, hoạt động đầu tư trong lĩnh vực công nghệ & đổi mới sáng tạo cũng như các hoạt động đào tạo liên quan đến công nghệ góp phần khẳng định ngày một nhiều hơn các giá trị có thể giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo giá trị hữu hiệu cho từng người, từng gia đình, từng tổ chức.

    84

    Viện Công nghệ và chuyển đổi số (Viện công nghệ IDT) - INNOVATION & DIGITAL TRANSFORMATION INSTITUTE OF TECHNOLOGY trực thuộc Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam được sự cho phép hoạt động của Bộ khoa học và Công nghệ với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam trong việc nghiên cứu và ứng dụng triển khai thành công các giải pháp công nghệ đổi mới sáng tạo có giá trị thiết thực và hữu hiệu với cộng đồng và chiến lược chuyển đổi số hiệu quả cho các tổ chức, doanh nghiệp. Một sứ mệnh rõ ràng, đáng trân trọng và nhận được sư ủng hộ từ các cơ quan ban ngành có liên quan, các tổ chức, là nơi để các Giáo sư - Tiến sĩ - các chuyên gia và các cá nhân xuất sắc đầu ngành trong và ngoài nước hội tụ cùng đồng hành phát triển. Viện cũng được sự ủng hộ nhiệt thành từ các Viện nghiên cứu chất lượng cao trên toàn quốc, các trường Đại học lớn trong và ngoài nước, các cơ quan, cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội có liên quan nhằm thúc đẩy tạo giá trị cộng đồng, mang công nghệ và các giải pháp đổi mới sáng tạo ứng dụng và triển khai hiệu quả thiết thực trong cuộc sống xã hội. Hiện tại Viện công nghệ IDT cũng đã có những bước đầu thành công khi là nơi lựa chọn và tập hợp được các chuyên gia hàng đầu trong nước, các founder công nghệ số, các nhà khởi nghiệp,… để cùng nhau tạo nên một cộng đồng công nghệ IDT trong nghiên cứu phát triển, cung cấp, tư vấn, triển khai các dự án công nghệ có ảnh hưởng lớn đến xây dựng và phát triển kinh tế nước nhà.

    85

    Với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội, và thông qua vai trò là một Viện công nghệ Hiệp hội các Trường Đại học Cao Đẳng, được sự cấp phép hoạt động và sự ủng hộ của các đơn vị chức năng, giới chuyên môn, các nhà đầu tư. Anh Trần Quang Huy cùng các cổ đông sáng lập ngày đêm dành trọn tâm huyết và sự nỗ lực của mình dẫn dắt Viện công nghệ IDT ngày một hoàn thiện hơn trong vai trò của mình, đứng vững và tiến xa hơn.

    86

    Có thể nói, sự nỗ lực đóng góp trong các mảng công nghệ của Viện Công nghệ IDT đã đang và từng bước góp phần tạo ra nhiều giá trị to lớn, thiết thực, hữu ích mà công nghệ đem lại trong mọi mặt của cuộc sống tạo ra những bước nhảy vọt, bền vững trong kỷ nguyên 4.0.  

    Ngọc Nga

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-quang-huy-nghien-cuu-va-trien-khai-ung-dung-cac-giai-phap-cong-nghe-thong-qua-vien-cong-nghe-idt-la-mot-trong-nhung-muc-tieu-lon-a586969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan