+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành nhận muôn vàn gạch đá dù là lỗi của biên tập

    (ĐS&PL) - Dù là lỗi của biên tập nhưng Trấn Thành đã trở thành đối tượng bị chỉ trích trong một chương trình truyền hình khi nói về người chuyển giới.

    Gần đây, Trấn Thành đã trở lại với vai trò MC trong một chương trình nổi tiếng. Trong tập gần nhất, chương trình có sự tham gia của NPAK, một người đã trải qua quá trình chuyển giới từ nữ sang nam, còn được gọi là JYBB, đến từ Thái Lan. Trong chương trình, Trấn Thành đã thắc mắc về vết sẹo lớn trên tay của NPAK. NPAK cho biết đây là dấu vết của cuộc phẫu thuật chuyển giới cuối cùng mà anh đã trải qua.

    "Năm tôi 6 tuổi, tôi đã ước muốn trở thành một cậu bé. Tôi chưa bao giờ chia sẻ nghiêm túc mong ước này với gia đình của mình, và họ chỉ nhận ra điều đó thông qua cử chỉ và lời nói của tôi", NPAK nói.

    Gia đình từng mong muốn NPAK thay đổi suy nghĩ và trở lại làm con gái. Tuy nhiên, mẹ của NPAK nhận ra rằng dù như thế nào thì NPAK vẫn là con của bà.

    tran thanh nhan muon van gach da du la loi cua bien tap
    Trấn Thành giới thiệu về nhân vật của chương trình Người Ấy Là Ai đầy hứng khởi.

    Ngoài ra, một điểm khiến cư dân mạng phản ứng và chỉ trích Trấn Thành là khi anh giới thiệu thông tin về Nguyễn Hồ, một người chuyển giới từ nữ sang nam. Trong chương trình, Trấn Thành đã nói: "Để có thể trở thành nam, Nguyễn Hồ phải nhiều lần vỡ mạch máu, chích hormon nam…". Ngay sau đó, cư dân mạng cho rằng Trấn Thành đã truyền đạt thông tin không chính xác.

    Một bình luận đã chỉ ra rằng nếu testosterone được tiêm trực tiếp vào mạch máu, có thể gây tử vong vì nó chỉ có thể được tiêm qua cơ, không thể tiêm trực tiếp vào mạch máu như chương trình đã nêu. Dù là lỗi biên tập, nhưng Trấn Thành đã không cố ý trở thành người bị chỉ trích. Hiện tại, cư dân mạng vẫn đang tranh luận và thảo luận về thông tin này với những ý kiến trái chiều.

    tran thanh nhan muon van gach da du la loi cua bien tap2
    Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tục vướng vào ồn ào.

    Thời gian vừa qua, Trấn Thành liên tục vướng vào ồn ào. Anh từng đã có màn phát biểu khóc nấc và bày tỏ nỗi khổ của đời nghệ sĩ: "Từ lúc tôi bước vào nhìn dàn đồ anh Đàm Vĩnh Hưng treo, tôi suy nghĩ có đẻ ra 10 kiếp thì tôi cũng không bao giờ được như anh Đàm Vĩnh Hưng lúc này. Nó đủ đẹp và chỉn chu để làm viện bảo tàng thời trang, trang phục của nghệ sĩ. Không ai chịu khó để bộ đồ quá nhiều phụ kiện mà làm được như vậy, mở màn người ta tung một cái như quý phi và thay bộ đồ liền. Có thể thấy sự đầu tư của anh ấy, anh ấy là nghệ sĩ chịu khó thay đồ nhất Việt Nam".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-nhan-muon-van-gach-da-du-la-loi-cua-bien-tap-a576288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan