+Aa-
    Zalo

    Trần Tôn Nữ Kiều Loan - định cư Mỹ Visa Eb3 không phải là “xuất khẩu lao động”

    (ĐS&PL) - Với sứ mệnh ấp ủ, nữ doanh nhân Trần Tôn Nữ Kiều Loan (Loan Jessica Tran) đã biến những giấc mơ Mỹ trở nên dễ dàng.

    picture1

    Định cư Mỹ là khái niệm đã không còn xa lạ đối với người Việt Nam. Với nhu cầu di chuyển chỗ ở, mong muốn được đoàn tụ với gia đình và tiếp thu nền văn hóa mới tại Mỹ để mở ra cơ hội học tập cho con cái, phát triển kinh doanh tại đây. Công ty TCLVN & IIMC do CEO Trần Tôn Nữ Kiều Loan điều hành, đã nỗ lực biến “Giấc mơ Mỹ” trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn!

    picture2

    TCLVN & IIMC nắm bắt được nhu cầu tâm lý của khách hàng đã xây dựng những nội dung chính sách đúng trọng tâm nhất. Mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ đáng tin cậy và những quyền lợi hấp dẫn nhất. Đặc biệt, TCLVN & IIMC tối đa hóa lợi ích của khách hàng trong việc cắt giảm các chi phí phát sinh hết mức có thể để tối thiểu hóa khoản phí mà khách hàng phải trả và có những chính sách hỗ trợ cho khách hàng trước cũng như sau khi định cư để khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp xử lý các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể, điều này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức và tăng trải nghiệm của khách hàng tại TCLVN & IIMC.

    picture3

    TCLVN & IIMC hỗ trợ khách hàng định cư Mỹ theo diện EB-3 được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại sao visa EB3 lại được quan tâm nhiều như vậy. Đây là visa định cư vĩnh viễn, các đương đơn được cấp visa sẽ nhận được thẻ xanh vĩnh viễn 10 năm khi nhập cảnh tới Mỹ. Sau 5 năm sinh sống và làm việc sẽ được thi quốc tịch để nhập quốc tịch Mỹ.Có nhiều người nhầm lẫn visa EB3 là xuất khẩu lao động. EB3 là visa định cư vĩnh viễn do doanh nghiệp Mỹ bảo lãnh. Do đó đừng nhầm lẫn tai hại hay đánh tráo khái niệm– CEO công ty TCLVN & IIMC cho biết.

    picture4

    Do đó những ai mà không có thân nhân tại Mỹ mà muốn có ý muốn định cư vĩnh viễn tại Mỹ thì nên tham khảo diện EB3. Đây là diện định cư nhận thẻ xanh vĩnh viễn 10 năm của Mỹ mà không cần có thân nhân bảo lãnh.

    picture5

    “Một lần nữa chúng tôi muốn nhấn mạnh rõ Eb3 là chương trình định cư Mỹ. Eb3 không phải xuất khẩu lao động và công ty chúng tôi TCLVN & IIMC không làm dịch vụ xuất khẩu lao động nước ngoài. Những quý vị nào chưa hiểu hoặc chưa được cung cấp đầy đủ thông tin xin vui lòng tham khảo website chính thức của Bộ Di Trú Mỹ” nữ CEO thẳng thắn.

    picture6
    Chú thích ảnh

    Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên tư vấn thủ tục, hỗ trợ làm hồ sơ visa đi Mỹ, chị Loan Jessica Chan và đội ngũ của mình tự hào là đơn vị cung cấp những giải pháp tốt nhất cho visa Mỹ của người Việt. Đến với TCLVN & IIMC, mọi hồ sơ, thủ tục của khách hàng sẽ được đơn giản hóa. Điều quan trọng nhất trong dịch vụ TCLVN & IIMC sẽ mang đến cho khách hàng đầy đủ sự hiểu biết, sự tự tin và luôn sát cánh hỗ trợ giúp khách hàng có cơ hội thành công phỏng vấn với Lãnh sự quán hơn. Ngoài ra, chị là người thành lập nhóm Loangroup tại Mỹ để hỗ trợ các khách hàng những bước chân đầu khi đặt chân đến Mỹ và không có người thân.

     

                                                                                        Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-ton-nu-kieu-loan-dinh-cu-my-visa-eb3-khong-phai-la-xuat-khau-lao-dong-a546524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.