+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" không công tâm: Người được chiếm hết spotlight, người mờ nhạt

    (ĐS&PL) - Trong "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", số điểm đánh giá của giám khảo dành cho các chị đẹp khiến khán giả không bằng lòng. Một số người cho rằng chương trình quá ưu ái các ca sĩ kỳ cựu, thiếu công tâm với những chị đẹp khác.

    "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" là một chương trình truyền hình được mua bản quyền từ Trung Quốc với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, đã tạo ra sự chú ý mạnh mẽ cho khán giả ngay từ những tập đầu tiên. Trải qua hai vòng đấu, khán giả được thưởng thức những màn trình diễn từ những ca sĩ chuyên nghiệp đến diễn viên, người mẫu, hoa hậu.

    Tuy nhiên, một số yếu điểm trong chương trình đã được phơi bày khiến khán giả cảm thấy không hài lòng, đặc biệt là so sánh với phiên bản gốc tại Trung Quốc. Có ý kiến cho rằng chương trình có thể đang ưu ái quá mức cho các ca sĩ kỳ cựu như Lệ Quyên, Thu Phương, diva Hồng Nhung, và Mỹ Linh, trong khi bỏ qua tiêu chí chấm điểm chính xác của các nghệ sĩ.

    tranh cai chuong trinh chi dep dap gio re song khong cong tam nguoi duoc chiem het spotlight nguoi mo nhat7
    tranh cai chuong trinh chi dep dap gio re song khong cong tam nguoi duoc chiem het spotlight nguoi mo nhat6
    tranh cai chuong trinh chi dep dap gio re song khong cong tam nguoi duoc chiem het spotlight nguoi mo nhat5
    Một số ý kiến cho rằng chương trình quá ưu ái các ca sĩ kỳ cựu. Sân khấu của Lệ Quyên, Hồng Nhung bị cho là không xuất sắc để nhận được điểm số cao nhất.

    Theo đó, trong tập 1, Thu Phương thể hiện mashup Xin lỗi - Lần cuối . Với Lệ Quyên, cô chọn dòng nhạc sở trường, khoe giọng ngọt ngào, nội lực - Nếu em được lựa chọn. "Chị đại" có màn trình diễn trong tập hai gọi tên Hồng Nhung. Diva thể hiện ca khúc Fly me to the moon (In other words) với màu giọng đặc trưng. Cả 3 đều là những người dẫn đầu với đồng số điểm 88.

    Sân khấu của 3 ca sĩ trên đơn thuần tập trung vào giọng hát, theo đánh giá của nhiều khán giả, phần thể hiện của Hồng Nhung và Lệ Quyên không đột phá và đặc sắc để có thể nhận điểm số cao nhất. Trong khi đó, một số sân khấu do các nghệ sĩ khác trình bày, hội tủ đầy đủ yếu tố giải trí, từ hát, nhảy, dàn dựng sân khấu nhưng nhận về số điểm thấp hơn dự kiến.

    Trong đó, Mlee được khán giả nhận xét có màn trình diễn hay, cô hát và rap ca khúc Cá cắn câu , sân khấu bắt mắt nhưng chỉ nhận được 80 điểm, đứng gần chót bảng xếp hạng. Sân khấu của MC Hoàng Oanh xếp cuối với 76 điểm, nhiều bình luận nói cô xứng đáng có điểm cao hơn.

    tranh cai chuong trinh chi dep dap gio re song khong cong tam nguoi duoc chiem het spotlight nguoi mo nhat4
    Mlee nhận 80 điểm, đứng gần chót bảng xếp hạng dù có màn trình diễn nhận nhiều lời khen của khán giả.

    "Phần chấm điểm của ban giám khảo không công bằng. Phần thi của Hoàng Oanh và Mlee xứng đáng được điểm cao hơn chứ không phải thấp lè tè như vậy"

    "Mlee trình diễn tốt như vậy mà cho điểm thấp quá. Giọng hát không xuất sắc nhưng xét cả tiết mục vẫn xứng đáng cao điểm"

    "Không hiểu sau sân khấu Mlee điểm thấp, chương trình này ai tuổi nghề cao là điểm cao hơn chăng? Có thể sân khấu trực tiếp cô ấy live không tốt nhưng lên sóng vẫn xứng đáng cỡ 85 điểm", một số ý kiến của cư dân mạng.

    Bên cạnh đó, trước đây, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cũng nhận về nhiều tranh cãi khi "ưu ái" 4 chị đẹp Mỹ Linh - Hồng Nhung - Lệ Quyên - Thu Phương ngay phần đầu chương trình. Cụ thể, ở tập đầu tiên, chương trình dành khá nhiều thời lượng cho 4 nữ ca sĩ. Đến cả poster quảng bá cho chương trình, ekip sản xuất "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cũng ưu ái đặt 4 "chị đại" ở vị trí to nhất.

    Sau nhóm 4 chị đẹp, Lan Ngọc - Diệu Nhi - H'Hen Niê cũng được cho thời lượng lên sóng nhiều. Ngoài những cái tên này thì các chị đẹp còn lại xuất hiện khá mờ nhạt, có người thậm chí còn thoáng qua, không để lại nhiều dấu ấn.

    tranh cai chuong trinh chi dep dap gio re song khong cong tam nguoi duoc chiem het spotlight nguoi mo nhat3
    tranh cai chuong trinh chi dep dap gio re song khong cong tam nguoi duoc chiem het spotlight nguoi mo nhat
    "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" nhận về nhiều tranh cãi khi "ưu ái" các chị đẹp kỳ cựu ngay phần đầu chương trình.

    Trong phần giới thiệu đầu tiên, Lệ Quyên - Hồng Nhung hỏi ban tổ chức rằng còn phải giới thiệu tên hay sao, vì vốn dĩ các ca sĩ này đã quá nổi tiếng ngoài đời thực, vậy nên khi bị yêu cầu giới thiệu tên tuổi, Lệ Quyên - Hồng Nhung mới chưng hửng hỏi lại.

    Còn riêng "thánh nữ cover" Hương Ly, dù đã giới thiệu mình là Hương Ly đến từ Hà Nội song cô vẫn bị Đoan Trang nói ngay rằng: "Nhưng mà chị chưa có biết cưng á. Cưng là ca sĩ à. Ồ".

    Có thể thấy, giữa 30 chị đẹp có sự phân cấp bậc rõ ràng, người thì vô cùng tự tin, làm gì cũng gây chú ý, còn người thì dù đã giới thiệu nhưng các chị đẹp khác lại phũ phàng bảo ngay không biết đó là ai.

    tranh cai chuong trinh chi dep dap gio re song khong cong tam nguoi duoc chiem het spotlight nguoi mo nhat1
    2 thái cực trái ngược của các chị đẹp ở chương trình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-chuong-trinh-chi-dep-dap-gio-re-song-khong-cong-tam-nguoi-duoc-chiem-het-spotlight-nguoi-mo-nhat-a598262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phản ứng bất ngờ của Anh Tú khi thấy vợ trình diễn tại

    Phản ứng bất ngờ của Anh Tú khi thấy vợ trình diễn tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

    Diễn viên Diệu Nhi đã có màn trình diễn đầu tiên trong tập 2 của chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" phát sóng tối 4/11. Là tay ngang trong lĩnh vực ca hát nên phần trình diễn của Diệu Nhi nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Với sự tự tin và thể hiện trọn vẹn tiết mục, Diệu Nhi nhận về 78 điểm. Về phía ông xã của Diệu Nhi, diễn viên Anh Tú cũng có chia sẻ bất ngờ về tiết mục của vợ mình.