+Aa-
    Zalo

    Tranh cãi trước tạo hình nữ sinh của Dương Tử trong dự án phim mới

    ĐS&PL Nhiều người nhận xét rằng Dương Tử khá đáng yêu trong dự án 'Muốn Mãi Mãi Yêu', song một số khán giả bày tỏ sự nghi ngờ trước tạo hình nữ sinh của cô.

    Kể từ lúc phim công bố dàn cast chính cho tới khi bước vào giai đoạn ghi hình, Muốn Mãi Mãi Yêu (tên cũ Tình Yêu 199) liên tục nhận về những phản hồi không hay của dân tình. Lần gần đây nhất, sau khi tạo hình nữ sinh của Dương Tử ở phim trường rò rỉ ra ngoài đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, thu hút lượng tương tác cao.

    duong tu dspl
    Tạo hình nữ sinh của Dương Tử trong Tình Yêu 199. 

    Nhìn chung, mọi người đều khen ngợi nữ diễn viên đáng yêu, dễ thương, đầy năng lượng, song cũng có không ít người lại tỏ ra quan ngại về tạo hình "cưa sừng làm nghé" lần này của cô.

    Thời gian qua, nhan sắc của Dương Tử luôn là đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Nữ diễn viên thường xuyên bị chê mũm mĩm, góc nghiêng không đẹp và gương mạt khác lạ trong mỗi lần xuất hiện, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, app chỉnh sửa.

    duong tu hinh tuiong nu sinh

    Dương Tử trong ngày đi làm đầu năm. Ảnh: Weibo

     

    Muốn Mãi Mãi Yêu với dàn diễn chính gồm những cái tên như Dương Tử, Phạm Thừa Thừa, Chu Nhan Mạn Tư, Vương Can Việt, Phương Duyệt Kiều, Phùng Huy, Vương Tinh Hoa....

    Bộ phim lấy bối cảnh thời hiện đại, kể về cuộc sống bình thường của các gia đình, bên cạnh câu chuyện về tình yêu là những mối quan hệ người thân ấm áp.

    Trong phim, Dương Tử đóng cùng em trai của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa. Nội dung phim  xoay quanh nhóm bạn 6 người gồm: Hoàng Doanh Tử (Dương Tử), Tưởng Dực, Phương Minh Vũ, Trang Viễn, Lam Diệc Phi, Quan Siêu. Khi mới 6 tuổi, nhóm bạn đã cùng trải qua sự cố ở nhà máy nơi họ sinh sống. Từ đó trở đi, 6 người trở nên thân thiết và gắn bó cùng nhau.

    Đến lúc lên Đại học, họ vẫn tiếp tục là bạn tốt của nhau. Song đến ngày nọ, nhóm bạn bất ngờ xa cách vì đối mặt với thử thách lớn. Mấy năm sau, khi đã 30 tuổi, họ lại tụ họp vì nghe tin người bạn lúc bé Quan Siêu sắp kết hôn.

    Đối với Hoàng Doanh Tử - người luôn hy vọng có thể giữ được nhóm 6 người đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau như xưa mà nói đây là một cơ hội tốt. Lần này, bất luận phải đối diện với thách thức nào, cô ấy cũng sẽ nỗ lực hết mình để mọi người cùng nhau bước tiếp.

    duong tu hinh tuiong nu sinh dspl
    Poster phim  'Muốn Mãi Mãi Yêu'.

    Dương Tử sinh năm 1992, cô đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nay. Nhờ loạt vai diễn gây sốt trong Hương mật tựa khói sương, Cá mực hầm mật, Dương Tử nổi lên như Tiểu Hoa Đán hàng đầu.

    Truyền thông Hoa ngữ cho biết, Dương Tử hiện đang sở hữu ngôi nhà có thiết kế giống như lâu đài trung cổ. Ước tính tổng giá trị căn biệt thự này là khoảng 40 triệu NDT (hơn 140 tỷ đồng). Ngoài ra, mỗi khi nhận lời đóng phim, Dương Tử đều được trả mức cát xê cao ngất.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-truoc-tao-hinh-nu-sinh-cua-duong-tu-trong-du-an-phim-moi-a564815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan