+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tấm thẻ trắng đầu tiên trong lịch sử bóng đá

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận đối đầu giữa đội nữ Benfica trước Sporting Lisbon tại tứ kết cúp Quốc gia Bồ Đào Nha, trọng tài đã gây xôn xao khi rút ra tấm thẻ trắng đầu tiên.

    Trong trận đấu tứ kết cúp Quốc gia Bồ Đào Nha hôm 21/1 vừa qua, khi đội chủ nhà Benfica dẫn 3-0 trước Spoting Lisbon, trọng tài đã rút ra một tấm thẻ trắng. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ bóng đá chứng kiến chiếc thẻ "độc lạ" này. Bởi vậy, khoảnh khắc tấm thẻ trắng xuất hiện đã khiến không ít người tò mò. 

    Khoảnh khắc tấm thẻ trắng được rút ra, những tràng pháo tay cũng vang lên không dứt trên khán đài sân Ánh sáng.

    the trang
    Chiếc thẻ trắng tôn vinh hành động Fair Play trong bóng đá nhưng tạo ra tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Canal 11 

    Khác với thẻ đỏ hay thẻ vàng được sử dụng mỗi khi cầu thủ phạm lỗi trên sân, tấm thẻ trắng lại để công nhận và khen ngợi lối chơi cũng như hành động Fair Play trong bóng đá. Đây là một trong những thay đổi mới nhất trong những năm trở lại đây đối với môn thể thao này.

    Được biết, trước khi thẻ trắng được rút ra, một thành viên trên ghế dự bị đã gặp sự cố. Ngay lúc đó, đội ngũ y tế của hai CLB đã nhanh chóng xuất hiện để giúp đỡ người này. Theo đó, trọng tài đã rút thẻ trắng 2 lần liên tiếp, hướng về đội ngũ y tế của 2 đội.

    Minh Hạnh (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-cai-xoay-quanh-tam-the-trang-dau-tien-trong-lich-su-a564164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan