+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh bị đào lại quá khứ vô ơn giữa đề cử giải Bạch Ngọc Lan

    (ĐS&PL) - Giữa ồn ào được đề cử giải Bạch Ngọc Lan, Triệu Lệ Dĩnh đã bị đào lại quá khứ vô ơn, không ngây thơ như vẻ bề ngoài.

    Giữa ồn ào Triệu Lệ Dĩnh được đề cử giải Bạch Ngọc Lan, tranh cúp cùng nhiều ngôi sao thực lực có tiếng, nữ diễn viên bất ngờ bị netizen đào lại quá khứ đáng quên, đối xử vô ơn với người quản lý cũ. 

    Theo đó, trước khi trở thành diễn viên hot nhất nhì làng giải trí nhờ siêu phẩm Hoa Thiên Cốt, ngôi sao sinh năm 1987 đã bị người quản lý cũ là Hách Như công khai chỉ trích trên Weibo cá nhân, nói rằng: "Nếu bạn có ngoại hình không đẹp thì vẫn có thể thẩm mỹ chỉnh hình được, nhưng nếu nhân phẩm đạo đức kém thì sao mà chỉnh được đây?". 

    trieu le dinh bi dao lai qua khu vo on giua de cu giai bach ngoc lan2
    Hoa Thiên Cốt đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. 

    Dù trong bài đăng của Hách Như không chỉ cụ thể đích danh một ai, nhưng hầu hết cư dân mạng đều có chung suy đoán người quản lý này đang đá xéo Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài ra, Hách Như không chỉ tiết lộ nhiều đoạn ghi âm trò chuyện với bạn bè, chê bai mặt mộc của ngôi sao Hữu Phỉ khác xa với vẻ ngoài hoàn hảo trên màn ảnh, mà còn tố Triệu Lệ Dĩnh vốn không hề ngây thơ như hình tượng cô đang thể hiện trước công chúng và truyền thông. 

    "Cô ta rất giỏi trong việc ra vẻ nhưng nhà thì nghèo, không có nội hàm, đầu óc rỗng tuếch, lại còn vô cảm. Chỉ được cái gương mặt dễ nhìn hơn người thường", Hách Như nói. 

    Hách Như cũng cho biết, Triệu Lệ Dĩnh sau khi dựa vào quan hệ để nhận được vai chính trong Hoa Thiên Cốt đã ngay lập tức "đá" Hách Như và nhanh chóng tìm một người đại diện mới để thay thế. Thời điểm người này đăng đàn bóc mẽ, Triệu Lệ Dĩnh đã phải hứng chịu cơn mưa gạch đá từ cộng đồng netizen, với muôn vàn lời lẽ khó nghe, không thể lọt nổi tai. 

    trieu le dinh bi dao lai qua khu vo on giua de cu giai bach ngoc lan
    Triệu Lệ Dĩnh.

    Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh trở thành ứng cử viên số 1 của giải Thị hậu Bạch Ngọc Lan. Theo đó, trong năm 2022 này, Triệu Lệ Dĩnh có hai vai diễn mang tính chuyển hình được đánh giá rất cao là Hà Hạnh Phúc ở Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Hứa Bán Hạ ở Gió Thổi Bán Hạ.

    Không chỉ trưởng thành về ngoại hình, diễn xuất của nàng tiểu hoa cũng được đánh giá là đạt đến độ chín muồi. Cả Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ đều thu về những thành tích khả quan khi lên sóng truyền hình.

    Có nhiều ý kiến cho rằng, rất có thể Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ sẽ giúp Triệu Lệ Dĩnh có tên trong danh sách đề cử của giải Bạch Ngọc Lan năm nay. Không những vậy, nàng tiểu hoa còn được đánh giá là một đối thủ nặng ký của giải thưởng danh giá này. Thậm chí, nhiều bài đăng dự đoán Triệu Lệ Dĩnh sẽ trở thành Thị hậu năm nay.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-bi-dao-lai-qua-khu-vo-on-giua-de-cu-giai-bach-ngoc-lan-a572587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan