+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân khiến khán giả bất vì hình ảnh tình cảm

    (ĐS&PL) - Chính vì độ hot của bộ phim Dữ Phượng Hành, nên đời tư của các diễn viên cũng được công chúng đặt nhiều sự quan tâm. Những hình ảnh mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong hậu trường nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

    Dữ Phượng Hành là một trong những bộ phim truyền hình được mong đợi nhất hiện nay. Phim đánh dấu màn "tái hợp" của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 5 năm kể từ Sở Kiều Truyện.

    Mới đây, nàng tiểu hoa đán tiếp tục khiến dân mạng trầm trồ khi xuất hiện tại hậu trường trong bộ y phục màu hồng y thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, tay cầm chiếc ô và có biểu cảm rất lanh lợi, đáng yêu.

    Khác hẳn với những trang phục toát lên vẻ lạnh lùng, kiêu sa trước đó, mỹ nhân họ Triệu mang đến cho người nhìn một cảm giác gần gũi và dịu dàng trong tạo hình giản đơn như này.

    trieu le dinh va lam canh tan chinh thuc cong khai tinh cam 1
    Mỹ nhân họ Triệu mang đến cho người nhìn một cảm giác gần gũi và dịu dàng trong tạo hình giản đơn như này.
    trieu le dinh va lam canh tan chinh thuc cong khai tinh cam 2
    Lâm Canh Tân với bộ đồ màu trắng nhẹ nhàng, tay cầm chén trà cũng khiến netizen đổ gục vì thần thái chẳng khác gì một công tử phóng khoáng.

    Trong khi đó, Lâm Canh Tân với bộ đồ màu trắng nhẹ nhàng, tay cầm chén trà cũng khiến netizen đổ gục vì thần thái chẳng khác gì một công tử phóng khoáng.

    Bên cạnh đó, một chi tiết cũng thu hút sự chú ý không kém từ phía khán giả chính là hình ảnh cặp đôi chính "chạm" tay nhau rất ngọt ngào. Cả hai đều mỉm cười rất vui vẻ, hạnh phúc, khiến người xem càng thêm trông chờ vào màn kết hợp và phản ứng hóa học của bộ đôi diễn viên nổi tiếng.

    trieu le dinh va lam canh tan chinh thuc cong khai tinh cam 31
    Hình ảnh cặp đôi chính "chạm" tay nhau rất ngọt ngào.

    Cách đây không lâu, cặp đôi cũng làm dân tình “sốt xình xịch” khi đứng cạnh nhau trong buổi kết thúc phim.

    Cụ thể, sau thời gian ghi hình, dự án cổ trang chế tác lớn - Dữ Phượng Hành đã chính thức đóng máy, tiệc mừng công được tổ chức vào ngày 4/11, quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên cùng ê-kíp làm phim.

    Cư dân mạng chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại lễ đóng máy của bộ phim, cụ thể là cảnh chụp ảnh tập thể. Trong đó, nam - nữ chính - Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh được sắp xếp đứng cạnh nhau.

    trieu le dinh va lam canh tan chinh thuc cong khai tinh cam 4
    Cảnh cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân ôm nhau được blogger ghi lại.
    trieu le dinh va lam canh tan chinh thuc cong khai tinh cam 5
    Đặc biệt, công chúng cũng dành lời khen "có cánh" cho nhan sắc đỉnh cao của hai diễn viên bất chấp ống kính của các tay săn ảnh.

    Sau màn thả hoa ăn mừng, cặp đôi bị bạn diễn và thành viên trong ê-kíp bôi bánh kem lên mặt, cả hai nở nụ cười vô cùng rạng rỡ. Đặc biệt, sau màn trét bánh kem, cặp đôi đã nhìn nhau và trao cho đối phương cái ôm đầy tình cảm.

    Hành động này lập tức gây sốt và nhận được nhiều bình luận của khán giả sau khi được lan truyền trên mạng xã hội.

    Được biết, Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16/10/1987, gia nhập làng giải trí năm 2006 nhờ thắng một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao. Cô nàng được biết đến qua nhân vật Tình Nhi trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách", nhưng sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh thực sự "lên hương" nhờ vai diễn Sam Sam trong "Sam Sam Đến Đây Ăn Nào" đóng cùng Trương Hàn.

    Còn Lâm Canh Tân được biết đến nhiều qua vai "Thập Tứ A Ca" trong phim truyền hình "Bộ Bộ Kinh Tâm". Sinh năm 1988, Lâm Canh Tân được nhiều đạo diễn ưu ái phân vai chính trong các bộ phim như "Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện", "Anh Hùng Du Côn",...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-lam-canh-tan-khien-khan-gia-bat-vi-hinh-anh-tinh-cam-a560497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan