+Aa-
    Zalo

    Triệu Lộ Tư liên tục "ké fame" đồng nghiệp, từ thiên kim tiểu thư trở thành "trà xanh" chính hiệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ “mỹ nhân xuyên không” được yêu thích, Triệu Lộ Tư lại liên tiếp dính phải scandal, trở thành tâm điểm công kích của khán giả.

    Từ “mỹ nhân xuyên không” được yêu thích, Triệu Lộ Tư lại liên tiếp dính phải scandal, trở thành tâm điểm công kích của khán giả. 

    So với dàn mỹ nhân 9X mới của Cbiz, Triệu Lộ Tư trở thành nữ diễn viên nổi bật hơn cả nhờ loạt bộ phim liên tục được lên sóng, hợp tác cùng nhiều diễn viên có tiếng trong giới.

    Tuy nhiên, vì nổi tiếng quá nhanh, vướng vô số scandal liên quan đến các đàn anh đàn chị trong nghề, chỉ sau một đêm, Triệu Lộ Tư từ một cô gái sở hữu nhan sắc ngọt ngào, được yêu mến lại bị gán mác "trà xanh" - những cô gái thảo mai, mang ấn tượng dịu hiền nhưng thực chất là kẻ xấu tính, chiêu trò, trở thành nhân vật bị ghét nhất trên Weibo thời điểm hiện tại.

    Triệu Lộ Tư bị gắn mác "trà xanh" vì chiêu trò.

    Nguyên nhân dẫn tới việc này bị netizen phát hiện ra rằng, Triệu Lộ Tư có "chiến lược" lôi các nghệ sĩ đình đám ra để bàn luận, biến họ trở thành công cụ "ké fame". Từ Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba cho đến Victoria Tống Thiến và mới đây nhất là Tiêu Chiến.

    Cùng điểm lại những lần cô lỡ "cọ nhiệt" (lợi dụng tên tuổi người khác để đánh bóng bản thân) những ngôi sao khác của Cbiz!

    Đánh bóng tên tuổi bằng danh hiệu ''tiểu Triệu Lệ Dĩnh''

    Thời gian đầu mới vào nghề, Triệu Lộ Tư được biết đến với danh xưng “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Ban đầu, khán giả cũng thấy biệt danh này dễ thương, quả thực Triệu Lộ Tư cũng có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to và sáng, nụ cười rạng rỡ, thần thái giống với đàn chị.

    Triệu Lệ Dĩnh là người đầu tiên trong danh sách "ké fame" của đàn em.

    Ngoài ra, cả hai cùng nổi tiếng với các bộ phim về đề tài xuyên không. Tuy nhiên, rất nhiều người nhận ra nữ diễn viên sinh năm 1998 này lại có tạo hình giống hệt với đàn chị, điều đáng nói, nguồn tin trong giới cho hay, những bộ phim này đều do bố mẹ nữ diễn viên đứng sau bỏ tiền để con gái đóng vai nữ chính, chính vì vậy, dân tình đã xôn xao về một "thuyết âm mưu" rằng Triệu Lộ Tư muốn đi bắt chước, "ké fame" từ đàn chị nổi tiếng.

    Tuy nhiên mọi chuyện bắt đầy trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc cảm nghĩ của mình khi thấy mọi người so sánh cô với Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư trả lời rằng: "Xin mọi người đừng làm như vậy. Em không biết mình phải diễn bao nhiêu năm nữa mới có thể được so sánh với chị Triệu Lệ Dĩnh, mong mọi người đừng đề cao em quá mức".


    Tuy nhiên, chính điều này đã khiến nhiều người nghĩ rằng cô chỉ đang "thảo mai", và hàng loạt tranh cãi lại diễn ra.

    Dìm hàng Địch Lệ Nhiệt Ba

    Triệu Lộ Tư và nàng "Phượng Cửu" trở thành hai diễn viên nhận được sự quan tâm lớn nhờ tham gia dự án khủng mang tên “Trường Ca Hành”. Sau khi phim lên sóng, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện nhiều bài so sánh tạo hình của nữ phụ Triệu Lộ Tư với nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba và cố tình khen Triệu Lộ Tư nhưng lại chê bai visual xuống dốc của nàng mỹ nhân Tân Cương.

    Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị lôi vào drama với Triệu Lộ Tư.

    Phía Địch Lệ Nhiệt Ba không có phản hồi gì nhưng một lần nữa, netizen cho rằng không phải bỗng dưng mà hàng loạt blogger đều đăng bài cùng một đề tài nâng Triệu Lộ Tư lên và dìm hàng đàn chị xuống.

    Nhấn thích bài viết chê Victoria Tống Thiến

    Sau khi giải Kim Ưng năm nay diễn ra, đã có rất nhiều đề tài để cư dân mạng bàn tán: Từ ngoại hình, trang phục, đến màn biểu diễn của dàn sao. Trong đó, nữ thần Kim Ưng - Tống Thiến là người nhận được sự quan tâm nhiều nhất, một phần vì bộ trang phục có phần không phù hợp, và thêm vào đó là biểu cảm của cô khi Triệu Lệ Dĩnh nhận được giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

    Victoria – Tống Thiến.

    Tuy nhiên, tai họa ập đến với Triệu Lệ Tư khi cô bỗng nhấn like bài viết chê bai ngoại hình Tống Thiến. Ngay sau đó, cái tên Triệu Lộ Tư nhanh chóng leo lên hot search Weibo dù cô chẳng có mặt trong sự kiện hôm đó.

    Sau đó, Triệu Lộ Tư phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi Tống Thiến, giải thích rằng cô mải thay đổi ảnh bìa nên trượt tay vào nút “thích” và đã xóa đi ngay sau đó. Tuy nhiên, đây vẫn là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán một thời gian khá dài.

    Tạo scandal với Tiêu Chiến

    Tống Thiến vẫn chưa phải là “người cuối cùng” trong danh sách “cọ nhiệt” của Triệu Lộ Tư khi mới đây nhất, Tiêu Chiến là người tiếp theo dính scandal với cô.

    Vào tối ngày 30/10, Triệu Lộ Tư khiến dân mạng có một phen bất ngờ khi bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến Tiêu Chiến: "Thích anh @Tiêu Chiến". Theo như chia sẻ của cư dân mạng, nữ diễn viên đăng tải bài viết này chưa được một phút rồi vội vàng xóa đi. Ngay lập tức, từ khóa mang tên Triệu Lộ Tư chễm chệ trên top 1 hot-search Weibo.

    Vụ việc tỏ tình với Tiêu Chiến được cho là chiêu trò đến từ phía Triệu Lộ Tư.

    Tuy nhiên, sau đó, fan của nữ diễn viên chỉ ra đây là tài khoản giả mạo khi không có biểu tượng xác thực xác nhận tài khoản chính chủ. Studio của cô nàng cũng đã nhanh chóng có bài viết thanh minh, phủ nhận tin Triệu Lộ Tư tỏ tình với mỹ nam “Trần Tình Lệnh”.

    Tuy nhiên, kể từ đây, ekip của Triệu Lộ Tư lộ chiêu trò. Cư dân mạng phát hiện ra studio nữ diễn viên cố tình đã chuẩn bị bài viết từ trước, sau đó căn thời gian sau khi đủ gây náo loạn Weibo sẽ đăng bài thanh minh. Studio tinh vi đến mức chuyển chế độ bài viết từ "cá nhân" sang "công khai", tuy nhiên tất cả những thao tác này không qua mắt nổi các "thánh soi".

    Trong khi hành động từ phía ekip Triệu Lệ Tư bị cho là chiêu trò "bẩn", lôi Tiêu Chiến làm "tấm lót" để tên tuổi của cô hot hơn trên mạng xã hội, thì ở diễn biến khác, Triệu Lộ Tư đăng một loạt hình ảnh vui vẻ, đi chơi cùng các bạn với lời nhắn: "Không làm hại ai cả".

    Cư dân mạng nổi giận, mỉa mai nữ diễn viên đúng là cô gái "trà xanh" điển hình: "Trên phim diễn dở, nhưng ngoài đời diễn giỏi lắm".

    Có thể nói, Triệu Lộ Tư đã gặp khá nhiều tai tiếng trong thời gian qua, phần nào gây ác cảm với khán giả. Sau loạt drama này, dù rằng tên tuổi của Triệu Lộ Tư trở nên nóng hơn, nhưng những gì mà cô có được là những scandal khiến tên tuổi, hình ảnh bị ảnh hưởng.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-lo-tu-lien-tuc-ke-fame-dong-nghiep-tu-thien-kim-tieu-thu-tro-thanh-tra-xanh-chinh-hieu-a345078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan