+Aa-
    Zalo

    Triệu tập người đàn ông bắn chết người vì tưởng thú rừng

    (ĐS&PL) - Đi vào rừng săn bắn, người đàn ông nghe tiếng động lạ ở lùm cây, tưởng thú rừng đang kiếm ăn nên đã chĩa súng bắn khiến một người tử vong.

    Chiều 19/10, theo báo VietNamNet, một lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai, Hà Nội cho biết, vào rạng sáng 13/10, công an nhận được tin báo của người dân về việc người đàn ông tử vong trong rừng, trên người có nhiều vết thương tích.

    Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 11/10, ông N.T. (SN 1962, ở xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai) mang theo súng tự chế và 7 viên đạn đi lên khu rừng Mu (thôn Viên Nam, xã Đông Xuân, huyện Quốc Oai) để săn bắn.

    trieu tap nguoi dan ong ban chet nguoi vi tuong thu rung 1
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Đến trưa cùng ngày, gia đình không thấy ông T. về nên đi tìm. Khoảng 22h30, gia đình phát hiện ông T. đã tử vong tại khu vườn chuối tại cánh rừng Mu, cách khu dân cư khoảng 2km, trên vùng đầu có nhiều vết thương tích, nghi do bị trúng đạn súng. Tại hiện trường, cạnh nạn nhân có 1 khẩu súng tự chế bắn đạn ghém, có 1 viên đạn chưa nổ.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Quốc Oai phối hợp với Công an TP.Hà Nội khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời áp dụng đồng bộ các biện pháp điều tra thu thập tài liệu chứng cứ, rà soát thói quen sinh hoạt, các mối quan hệ của nạn nhân, người dân sinh sống tại khu vực hiện trường.

    Nơi xảy ra vụ việc là rừng nguyên sinh, cách xa khu dân cư, không có người dân qua lại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an dựng được đối tượng nghi vấn B.V.B. (SN 1973, ở xã Đông Xuân) và triệu tập đến làm việc.

    Đấu tranh khai thác, B. đã thừa nhận hành vi phạm tội và giao nộp khẩu súng, đạn. Theo nghi phạm, khoảng 14h ngày 11/10, B. mang súng tự chế có sẵn 3 viên đạn đi một mình vào rừng Mu để đào măng và săn bắn.

    Đến khoảng 18h cùng ngày, sau khi bắn được 1 con sóc thì B. phát hiện phía trước khoảng cách 10m có tiếng động. Tưởng có thú rừng nên B. đã chĩa súng bắn về phía có tiếng động. Khi Bảy lại gần thì thấy 1 người nằm bất động nên hoảng sợ bỏ chạy về nhà và không nói sự việc cho ai biết. Được biết, nạn nhân và B. có quan hệ họ hàng.

    XEM THÊM: Lưu lạc sang Trung Quốc nhiều năm, cô gái trở về tố giác nhóm buôn người

    Về khẩu súng và đạn, B. khai vào năm 2021, đối tượng mua của một người đàn ông không quen biết tại quán nước ở khu vực xã Đông Xuân với giá 5,5 triệu đồng. Sau mỗi lần bắn, Bảy giữ lại vỏ đạn rồi cho thuốc nổ vào đầu đạn để sử dụng tiếp, báo Pháp Luật & Xã hội đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nguoi-dan-ong-ban-chet-nguoi-vi-tuong-thu-rung-a595834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan