+Aa-
    Zalo

    Triệu tập người đàn ông đánh đập dã man cậu bé 14 tuổi ở Hà Nội

    ĐS&PL Tại cơ quan công an, người đàn ông thừa nhận hành vi đánh đập bé trai 14 tuổi và tỏ ra ân hận về hành vi của mình.

    Ngày 20/3, đại diện Công an xã Hoà Thạch, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng đã triệu tập người đàn ông đánh đập dã man bé trai N.D.K (14 tuổi).

    "Người này là ông nội của bạn cháu bé bị đánh, sinh sống tại địa phương. Tại cơ quan công an, người đàn ông thừa nhận hành vi đánh đập cháu bé và tỏ ra ân hận. Chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên công an huyện để tiếp tục xử lý", lãnh đạo Công an xã Hoà Thạch cho biết thêm.

    trieu tap nguoi dan ong danh dap da man cau be 14 tuoi o ha noi
    Ảnh cắt clip.

    Cũng theo vị lãnh đạo, trước đó, ngày 11/3, N.D.K. xảy ra mâu thuẫn, xô xát với một bạn cùng lứa khác khi cùng chơi đá bóng. Sau khi về nhà, K. bị ông nội của người bạn tìm đến nhà để "hỏi chuyện". Hình ảnh từ camera giám sát nhà K. cho thấy cậu bé bị đánh liên tục vào đầu. Người đàn ông này còn dùng dép tát vào mặt K. dù cậu bé cố gắng né tránh và trốn.

    Cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra vụ việc.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-tap-nguoi-dan-ong-danh-dap-da-man-cau-be-14-tuoi-o-ha-noi-a569422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan