+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng bị bạn trai cũ tố đã là mẹ của 2 con nhờ phương pháp đẻ thuê, diễn biến sau đó còn sốc hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội Weibo xứ Trung hiện tại tràn ngập tin tức về Trịnh Sảng và bạn trai cũ của cô - Trương Hằng.

    Mạng xã hội Weibo xứ Trung hiện tại tràn ngập tin tức về Trịnh Sảng và bạn trai cũ của cô - Trương Hằng.

    Ngày 18/1, Trương Hằng - tình cũ Trịnh Sảng bất ngờ đăng tải một bài viết khiến cư dân mạng choáng váng. Theo đó, anh này lên tiếng phủ nhận những cáo buộc của cư dân mạng về hàng loạt lùm xùm hậu chia tay và kiện cáo với Trịnh Sảng. Đồng thời, Trương Hằng úp mở về việc đã có 2 con ở Mỹ.

    Trương Hằng đăng ảnh cùng 2 con ở Mỹ.

    Trương Hằng chia sẻ: "Những tin đồn trên mạng rằng tôi lừa đảo, cho vay nặng lãi, trốn nợ, bỏ trốn sang Mỹ để quỵt tiền đều là tin đồn thất thiệt, tôi thề là tôi chưa bao giờ làm những việc này! Tôi cũng sẽ không làm những điều này! Tôi thực sự đang ở Mỹ, nhưng lý do tôi và người nhà ở lại Mỹ hơn một năm nay là vì chúng tôi phải chăm sóc và bảo vệ 2 sinh mệnh vô tội này, ở lại Mỹ thật sự rất bất lực".

    Đồng thời, anh cũng cho biết đã thuê luật sư để làm rõ những lời đồn trên mạng xã hội. Trương Hằng khẳng định anh sẽ làm rõ mọi điều tại tòa án diễn ra tại Trung Quốc và Mỹ trong thời gian tới.

    Ngay sau khi cư dân mạng còn đang đặt nghi vấn về việc Trương Hằng có con vào thời điểm nào, liệu có phải anh này "cắm sừng" Trịnh Sảng không thì những thông tin mới lại được đưa ra.

    Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là giấy khai sinh của hai đứa trẻ. Trong đó, bé gái sinh tháng 4/1/2020 ở Nevada (Mỹ), bé trai sinh ngày 19/12/2019 sinh ở Colorado(Mỹ), mục tên của mẹ Zheng Shuang (Trịnh Sảng), tên cha là Zhang Heng (Trương Hằng).

    Bên cạnh đó cũng có thông tin nói rằng hai đứa trẻ đúng là con của Trịnh Sảng và Trương Hằng, sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Trước mắt Trương Hằng và Trịnh Sảng đang giành quyền nuôi con ở Mỹ.

    Trịnh Sảng vướng tin đồn bỏ rơi hai con.

    Một nguồn tin khác lại cho hay, khi tra cứu thông tin trên trang web chính thức của Toà án Liên bang Mỹ, vụ ly hôn của Trịnh Sảng và Trương Hằng sẽ được đưa ra xét xử ngày 22/3/2021.

    Trả lời Sina, một người bạn của Trương Hằng cho hay: "Cậu ấy thật sự đang chăm sóc hai đứa trẻ ở Mỹ. Sau đó cũng là do cô Trịnh Sảng không phối hợp với nhiều thủ tục pháp lý nên cậu ấy không thể đưa các đứa trẻ về nước một cách hợp pháp, vì vậy cậu ấy cũng chưa về được, cậu ấy bị áp lực tâm lý rất lớn".

    Trong khi đó, trang Sohu trích dẫn một loạt tin nhắn của một "nguồn tin thân cận" cho biết, Trương Hằng không thể về Trung Quốc là vì hai con chưa có hộ chiếu (cần có cả chữ ký của bố và mẹ nhưng Trịnh Sảng không chịu ký). Trịnh Sảng thậm chí còn uy hiếp, có ý yêu cầu Trương Hằng vứt bỏ con, bắt người mang thai hộ phá thai hoặc sinh con xong mang đi cho.

    Hiện làn sóng chỉ trích và kêu gọi tẩy chay Trịnh Sảng đang dấy lên mạnh mẽ trên mạng xã hội Weibo. Cổ phiếu của hãng thời trang đình đám Prada tại Trung Quốc đang lao dốc bởi cách đây không lâu, nhãn hàng này công bố Trịnh Sảng là người đại diện.

    Hiện phía Trịnh Sảng vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi về những tin đồn xung quanh cô.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-bi-ban-trai-cu-to-da-la-me-cua-2-con-nho-phuong-phap-de-thue-dien-bien-sau-do-con-soc-hon-a353083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan