+Aa-
    Zalo

    Trịnh Thăng Bình lên tiếng xin lỗi sau tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ

    ĐS&PL Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi tới Hiền Hồ vì những hình ảnh đi chơi của gia đình đã tạo hiểu lầm, gây phiền phức cho đàn em.

    Chiều 30/12, ca sĩ Trịnh Thăng Bình chính thức lên tiếng nói rõ tin đồn hẹn hò Hiền Hồ khi cả hai bị soi đăng ảnh trượt tuyết ở Hàn Quốc cùng thời điểm.

    "Mình mới đáp chuyến bay về Việt Nam khuya hôm qua mệt quá giờ mới viết status này. Đầu tiên mình gởi lời xin lỗi đến Hiền Hồ vì những hình ảnh chuyến đi chơi của mình và gia đình làm cho bạn bị hiểu lầm gây phiền phức đến cho bạn…

    Và thật ra cá nhân mình và ekip của Hiền cũng đang có cái hẹn gặp gỡ ăn mừng cho bản live stage Vỡ Tan của mình và Hiền đạt 10M views cũng như bàn về những dự án âm nhạc trong tương lai (chưa biết sản phẩm nào và khi nào ra mắt), nên cũng mong mọi người đừng suy nghĩ và đồn đoán tụi mình đang cố tình gây sự chú ý để PR cho sản phẩm nào đó.. Tất cả chỉ là sự trùng hợp…Cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình. Trân trọng rất nhiều", Trịnh Thăng Bình nói rõ.

    trinh thang binh xin loi sau tin don hen ho hien ho dpl
    Nguyên văn bài chia sẻ của Trịnh Thăng Bình.
    trinh thang binh xin loi sau tin don hen ho hien ho 00
    Hiền Hồ cũng gửi lời xin lỗi tới đàn anh và e-kip.
    trinh thang binh xin loi sau tin don hen ho hien ho 0000
    Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ vướng tin hẹn hò khi đăng ảnh trượt tuyết tại Hàn Quốc.

    Trước đó, trao đổi với báo chí chiều 29/12, đại diện của Trịnh Thăng Bình cho biết nam ca sĩ tới Hàn Quốc cùng gia đình để nghỉ ngơi sau khoảng 2 năm dịch bệnh bùng phát. Công ty của Trịnh Thăng Bình chưa có kế hoạch hợp tác với Hiền Hồ nên họ không gặp gỡ hay quay chụp gì tại Hàn Quốc. Việc hai người tới Hàn Quốc cùng thời gian chỉ là trùng hợp.

    Trịnh Thăng Bình là một trong những khách mời đặc biệt tại đêm nhạc comeback của Hiền Hồ diễn ra vào tối 11/9. Nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa Hiền Hồ và Trịnh Thăng Bình là khá khăng khít.

    Trịnh Thăng Bình sinh năm 1988, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên. Năm 2012, anh được nhiều khán giả biết đến khi phát hành album Summer Love gồm nhiều ca khúc trở thành hit. Anh còn tham gia phim ảnh qua các dự án Ông ngoại tuổi 30, Nhân duyên...

    Hồi tháng 1, nam ca sĩ thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát ở TP HCM. Trịnh Thăng Bình từng hẹn hò Liz Kim Cương - nghệ sĩ trực thuộc công ty của anh. Sau chia tay, Trịnh Thăng Bình kín tiếng tình cảm, giữ mối quan hệ bạn bè với tình cũ.

    Hiền Hồ tên thật là Hồ Thị Hiền, sinh năm 1997 tại Đắk Lắk. Năm 2016, cô thử sức ở cuộc thi Nhân tố bí ẩn, dừng chân ở top 24. Một năm sau, Hiền Hồ ghi danh tham dự The Voice, đoạt ngôi á quân. Bước ra từ cuộc thi, cô hoạt động âm nhạc tích cực, có nhiều ca khúc hit như Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi, Cần xa, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Trái phải phải trái...

    Hồi đầu năm, Hiền Hồ bị chỉ trích vì vướng lùm xùm quan hệ với người đã có gia đình. Sau đó, ca sĩ xin lỗi và dừng hoạt động trong nửa năm. Gần đây, cô bắt đầu trở lại, hát ở những đêm nhạc riêng và tham gia một số sự kiện giải trí.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thang-binh-len-tieng-xin-loi-sau-tin-don-hen-ho-voi-hien-ho-a562019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan