+Aa-
    Zalo

    Trọng tài "Còi vàng Việt Nam" bị CĐV Hải Phòng nhổ nước bọt vào mặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một CĐV đã có hành động xấu xí với trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa CLB Hải Phòng và TopenLand Bình Định.

    Một sự cố gây sốc đã xảy ra ở trận đấu giữa CLB Hải Phòng và TopenLand Bình Định trên sân Lạch Tray tại vòng 8 V-League 2022.

    Cụ thể, khi trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà cùng các trợ lý đến làm việc với ban giám sát trận đấu, một người mặc áo đỏ xông đến chửi tục, nhổ nước bọt vào mặt và doạ đánh vị trọng tài FIFA này.

    trong tai coi vang viet nam bi cdv hai phong nho nuoc mieng vao mat 01
    Hành vị thiếu văn hóa của CĐV áo đỏ với trọng tài Hoàng Ngọc Hà. Ảnh: Tiền phong

    Tình huống diễn ra quá bất ngờ khiến vị trọng tài 2 lần liên tiếp giành Còi Vàng Việt Nam hoang mang. Sự việc sau đó được vãn hồi nhờ những người xung quanh đẩy người đàn ông quá khích kia ra. Trọng tài Hà sau khi bình tĩnh trở lại đã tiếp tục hoàn thành bản báo cáo về trận đấu.

    "Sau khi kết thúc trận đấu, tôi đang đứng ký và kiểm tra sổ kỷ luật thì có 1 người tên Dũng đi gần lại phía tôi và có hành động tóm cổ, nhổ nước bọt vào mặt tôi. Hành động này rất thiếu văn hóa, gây phản cảm trước sự chứng kiến của rất nhiều người như: Giám sát trận đấu, khán giả, tổ trọng tài...

    Vậy tôi làm đơn này kiến nghị đến ban tổ chức giải để xem xét, có hình thức kỷ luật thích đáng và quan trọng để đảm bảo an toàn tới tổ trọng tài và các thành viên ban tổ chức giải", báo cáo của trọng tài Hoàng Ngọc Hà sau trận đấu cho biết và khẳng định người có hành vi với mình là nhân viên của CLB Hải Phòng FC.

    trong tai coi vang viet nam bi cdv hai phong nho nuoc mieng vao mat 02
    Trọng tài Hoàng Ngọc Hà hoang mang với hành động của CĐV áo đỏ. Ảnh: Tổ quốc

    Theo Tiền phong, giám sát trận đấu Trần Quốc Dũng cũng xác định những lời nói của trọng tài Hà là sự thật và đề nghị lưu ý công tác đảm bảo an ninh an toàn trước và sau trận đấu của các lực lượng làm nhiệm vụ trên sân Lạch Tray.

    Dù vậy, phía CLB Hải Phòng phủ nhận người có hành vi thiếu văn hóa nói trên là nhân viên của đội bóng, đồng thời cho rằng đây chỉ là một cổ động viên của đội bóng đất Cảng.

    Tờ Giáo dục & Thời đại cho biết, người này được xác định là Trần Tiến Dũng, có biệt danh "ông trùm đốt pháo sáng" và cũng từng đánh trọng tài Võ Minh Trí cách đây 10 năm.

    Phút 76 trận đấu giữa CLB Hải Phòng và TopenLand Bình Định, hậu vệ Hồ Tấn Tài để bóng chạm tay trong vòng cấm địa nhưng trọng tài Hoàng Ngọc Hà nhận định không có lỗi dẫn đến phạt đền. Ở cuối trận đấu, Rimario còn bị nhận một thẻ vàng, đây có lẽ là nguyên nhân chính khiến cho CĐV Hải Phòng bức xúc và có hành động xấu xí với trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-coi-vang-viet-nam-bi-cdv-hai-phong-nho-nuoc-bot-vao-mat-a545163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan