+Aa-
    Zalo

    Trụ điện bất ngờ phát nổ như pháo hoa, xe máy đùng đùng cháy theo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một trụ điện ở TP Huế bất ngờ bốc cháy dữ dội, nổ ra nhiều tiếng như pháo hoa. Vụ việc khiến 1 chiếc xe máy của người dân dựng ở dưới chân trụ điện bị cháy rụi

    Một trụ điện ở đường Bến Nghé (TP Huế) bất ngờ bốc cháy dữ dội, nổ ra nhiều tiếng như pháo hoa. Vụ việc khiến 1 chiếc xe máy của người dân dựng ở dưới chân trụ điện bị cháy rụi hoàn toàn.

    Chiều 3/7, tin từ Công ty Điện lực tỉnh tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, có vụ việc một trụ điện trước số nhà 50 đường Bến Nghé (TP Huế) bị bốc cháy đột ngột.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: VOV

    Theo đó, khoảng 14h chiều cùng ngày, trụ điện này bất ngờ bốc cháy dữ dội. Lửa phát ra từ các đồng hồ điện rồi cháy lan nhanh xuống dưới. Cả cột điện bao trùm bởi cột lửa và nổ ra nhiều tiếng như pháo hoa. Nhiệt độ giữa đường lúc này rất nóng khoảng 40 độ C.

    Phát hiện sự việc, nhiều người dân xung quanh hốt hoảng đã gọi điện cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên Huế. Sau khoảng 5 phút, các chiến sĩ đã đến hiện trường cùng xe chữa cháy.

    Khoảng nửa tiếng sau, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

    Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên một chiếc xe máy của người dân dựng ở dưới chân trụ điện đã bị cháy rụi hoàn toàn. Một số biển hiệu của cửa hàng quần áo tại số 50 đường Bến Nghé bị cháy sém. 4 hộ dân gần đó bị mất điện.

    "Nguyên nhân ban đầu được xác định là do các đầu nối tiếp xúc điện không tốt lâu ngày khiến nhiệt độ tăng lên dẫn đến bốc cháy", báo Pháp luật TP HCM, ông Nguyễn Đại Phúc, Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh Thừa Thiên-Huế nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tru-dien-bat-ngo-phat-no-nhu-phao-hoa-xe-may-dung-dung-chay-theo-a235167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan