+Aa-
    Zalo

    Trung tâm Y tế huyện bất ngờ bị sụp nền giữa lúc tiêm vaccine cho người dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang tổ chức tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho người dân, khu vực tiêm của Trung tâm Y tế huyện Phước Long (Bạc Liêu) bất ngờ bị bị sụp nền tạo thành hai hố lớn.

    Theo báo Tuổi trẻ, ngày 29/1, ông Lê Văn Tần, chủ tịch UBND huyện Phước Long (Bạc Liêu), thông tin lượng chức năng đã dọn dẹp tạm khu vực bị sụp nền tạo thành 2 hố lớn tại nơi tổ chức tiêm mũi 3 vaccine ngừa COVID-19 cho người dân.

    Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 28/1. Cụ thể, khoảng 14h45 ngày 28/1, khi đang phân luồng cho người dân vô tiêm mũi 3 vaccine ngừa COVID-19 tại Trung tâm Y tế huyện Phước Long, một khu vực tiêm tại trung tâm này bị sụp lún tạo thành 2 hố to khiến nhiều người dân hoảng hốt, chạy tán loạn. 

    sup nen
    Hiện trường vụ sập nền tại Trung tâm y tế huyện Phước Long ngảy 28/1. Ảnh: VnExpress 

    Ông Tần cho biết  khu vực xảy ra vụ sụp lún trước đây là ruộng, nền đất yếu, trước đó đã có lún sẵn và sự việc ngày "hôm qua chắc do người dân tập trung đông".

    Trong khi đó, trao đổi với VnExpress, bác sĩ Trần Văn Sữa, Giám đốc trung tâm Y tế huyện Phước Long, chia sẻ sau khi vụ sụt lún xảy ra, nền nhà khu vực chờ tiêm xuất hiện 2 hố rộng 4-6 m2, sâu 0,5-0,7 m, gạch lót nền bị bể.

    Được biết, vụ việc không gây thương vong về người. Nói thêm về vụ sụt lún, ông Sữa cho biết: "Hôm qua, trung tâm tổ chức tiêm vaccine mũi 3 cho khoảng 800 người. Đến khoảng 15h khi sự cố xảy ra còn số ít người chờ tiêm, được chuyển sang khu vực khác". 

    Theo đó, trung tâm đã lên kế hoạch sửa chữa khu vực bị sụp nền sau Tết.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-y-te-huyen-bat-ngo-bi-sup-nen-giua-luc-tiem-vaccine-cho-nguoi-dan-a527253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan