+Aa-
    Zalo

    Trước giờ khai mạc World Cup 2022, tuyển Pháp mất Benzema

    ĐS&PL Quả bóng Vàng 2022 Karim Benzema phải chia tay World Cup 2022 vì chấn thương trong một buổi tập.

    Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Pháp thông báo rạng sáng 20/11 (giờ Hà Nội): "Gặp chấn thương đùi trái, tiền đạo của Real Madrid buộc phải từ bỏ World Cup. Karim Benzema phải dừng buổi tập sau khi cảm thấy hơi khó chịu ở cơ tứ đầu đùi trái".

    Điều này đồng nghĩa Benzema sẽ nói lời chia tay với World Cup 2022, đây cũng có khả năng là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh cùng đội tuyển Pháp.

    Theo Marca, chấn thương của chủ nhân Quả bóng vàng 2022 trở nên nghiêm trọng hơn khi anh chạy nước rút trong buổi tập tại sân vận động Jassim bin Hammad hôm 19/11. Benzema đã trải qua một số cuộc kiểm tra tại phòng khám Aspetar, xác định chấn thương cơ đùi và buộc tiền đạo này phải rời đợt tập trung của tuyển Pháp.

    truoc gio khai mac world cup 2022 tuyen phap mat benzema

    Tuyển Pháp nhận 'hung tin' trước giờ G: Benzema chia tay World Cup 2022. Ảnh: Getty Images

    Kết quả chụp cộng hưởng từ đã được thực hiện tại một bệnh viện ở Doha, xác nhận Benzema cần hồi phục trong 3 tuần. Sau khi trao đổi với bác sĩ Franck Le Gall, huấn luyện viên Didier Deschamps xác nhận Benzema lỡ hẹn Cúp thế giới.

    HLV tuyển Pháp Didier Deschamps cho biết: "Tôi vô cùng buồn cho Benzema, cậu ấy đã đặt mục tiêu lớn ở World Cup này. Bất chấp hung tin này, tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào nhóm của mình. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đối phó thách thức to lớn đang chờ đợi chúng tôi".

    Theo điều lệ giải, tuyển Pháp sẽ được bổ sung một nhân sự khác thay thế Benzema. Danh tính người này sẽ sớm được HLV Deschamps công bố.

    Benzema từng có 97 trận khoác áo tuyển Pháp, ghi 37 bàn thắng. Hiện tại dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Mùa giải rồi, anh đã ghi 44 bàn thắng trong 46 trận ra sân, giúp Real Madrid đoạt chức vô địch La Liga và Champions League. Riêng Benzema cũng lần đầu tiên trong sự nghiệp nhận được Quả bóng vàng châu Âu.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-gio-khai-mac-world-cup-2022-tuyen-phap-mat-benzema-a557823.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan