+Aa-
    Zalo

    Trước khi bị bắt, DJ Thái Hoàng từng nổi tiếng như nào?

    (ĐS&PL) - Trước khi vướng vào vòng lao lý, DJ Thái Hoàng sở hữu ngoại hình sáng, nhiều tác phẩm mix nhạc đăng tải trên YouTube đều có hàng triệu lượt xem.

    Trước khi bị bắt, Thái Hoàng được biết đến là DJ đắt show, sở hữu ngoại hình sáng, nhiều tác phẩm mix nhạc đăng tải trên YouTube đều có hàng triệu lượt xem. Đặc biệt, trên trang cá nhân của nam DJ có tới hơn 299.000 lượt theo dõi. 

    Được biết, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, khi còn nhỏ, DJ Thái Hoàng đã thể hiện tình yêu âm nhạc.

    Thái Hoàng từng du học ngành cầu đường tại Đại học Giao thông đường bộ Moskva (Nga) nhưng bén duyên âm nhạc và nuôi ước mơ trở thành nghệ sĩ.

    Lúc còn nhỏ Thái Hoàng được gia đình, đặc biệt là anh trai cho nghe rất nhiều thể loại nhạc. Chính vì vậy, cảm hứng về âm nhạc đối với Thái Hoàng luôn giống như một dòng suối tuôn chảy.

    Dù từng đi du học ở nước ngoài, nhưng Thái Hoàng đã dành trọn tình yêu cho âm nhạc. Hoàng cảm thấy chưa bao giờ nuối tiếc vì đã lựa chọn những âm thanh tuyệt vời này”, DJ từng chia sẻ về công việc của mình trên báo Vietnamnet.

    truoc khi bi bat dj thai hoang tung noi tieng nhu nao 2
    DJ Thái Hoàng.

    Thái Hoàng cho biết, trong 6 năm làm nghề, anh đã từng làm việc tại rất nhiều quán bar tại vùng đất cảng Hải Phòng, tại các vũ trường từ Nam ra Bắc.

    Không chỉ hoạt động âm nhạc trong nước, Thái Hoàng còn có nhiều chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, như Anh, Đức, Thụy Điển, Úc, Nhật Bản. Cũng từ những chuyến lưu diễn này, Thái Hoàng đã tích lũy được nhiều tình cảm và kỷ niệm với những người Việt xa quê hương.

    Thái Hoàng còn tiết lộ, để có thể theo đuổi tận cùng nghề DJ và trở thành một DJ chuyên nghiệp không chỉ cần một đam mê mà cần một “đam mê cháy bỏng” với âm nhạc. Từ đam mê đó mới có thể cảm thụ được loại hình nghệ thuật này một cách tốt nhất, chân thực nhất.

    Báo Giao Thông đưa tin, ngày 25/4, thông tin Trần Thái Hoàng (DJ Thái Hoàng, sinh năm 1991) bị bắt vì đang tàng trữ trái phép chất ma tuý, tại quán bar ở đường An Định, phường Nhị Châu, Hải Dương đã gây xôn xao dư luận. Tại đây, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hoàng.

    Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra, xử lý hành vi vi phạm của những người liên quan.

    truoc khi bi bat dj thai hoang tung noi tieng nhu nao 1
    Trần Thái Hoàng (người mặc áo thun xám) - Nguồn: Tuổi trẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-bi-bat-dj-thai-hoang-tung-noi-tieng-nhu-nao-a573466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA

    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA

    Hề Mộng Dao bị bắt gặp đang theo học MBA tại một trường đại học tốt bậc nhất Trung Quốc. Được biết, trước đây, gia tộc họ Hà để cô quản lý một khách sạn hạng sang ở Macau.