+Aa-
    Zalo

    Trước khi thoái vốn, ca sĩ Khánh Phương từng muốn “vực dậy” Công ty Sông Đà 1.01

    (ĐS&PL) - Sự chú ý của giới đầu tư và cộng đông mạng đổ dồn về ca sĩ Khánh Phương khi vợ của nam ca sĩ bị công an tạm giữ để điều tra.

    Muốn “vực dậy” Công ty CP Sông Đà 1.01 khi vợ làm Chủ tịch

    Theo tạp chí Nhịp sống thị trường, hồi còn là Thành viên HĐQT Công ty Sông Đà 1.01, nam ca sĩ từng chia sẻ về “mối duyên Sông Đà 1.01”. “Chúng tôi lại có duyên với Công ty Sông Đà 1.01 và đang cố gắng từng chút nhặt nhạnh và làm đẹp, làm mới lại một số thứ đang dang dở và hỗn độn. Đó là câu chuyện dài và rất ly kỳ”.

    truoc khi thoai von ca si khanh phuong tung muon vuc day cong ty song da 101
    Trước khi thoái vốn, ca sĩ Khánh Phương từng muốn “vực dậy” Công ty Sông Đà 1.01.

    Ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” cho biết, anh mua cổ phiếu để gom nắm quyền quản trị Công ty Sông Đà 1.01, không phải mục tiêu đầu tư lướt sóng. Anh cũng đánh giá cao các dự án mà Công ty Sông Đà đang sở hữu.

    Về kế hoạch vực dậy công ty, nam ca sĩ tâm huyết chia sẻ: “Tôi chỉ muốn nói lên mong muốn của bản thân và cái tâm của toàn bộ anh em cổ đông lớn của công ty. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có một sản phẩm đáng để mọi người quan tâm. Còn cụ thể từng bước, đó là bí mật kinh doanh. Hiện tại, tôi và các cổ đông còn rất nhiều thứ phải hoàn thành và chuẩn bị để có thể chạm tay đến mong ước của ban lãnh đạo công ty cũng như của HĐQT. Tôi nghĩ thời gian sẽ là câu trả lời thiết thực nhất”.

    Tuy nhiên, mới đây, ca sĩ Khánh Phương thông báo đã bán xong toàn bộ 908.675 cổ phiếu SJC của Công ty cổ phần Sông Đà 1.01, tương ứng thoái toàn bộ 13,1% vốn.

    Giao dịch được thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 7/8 - 25/8.

    Như vậy, sau khoảng 14 tháng kể từ khi bắt đầu mua cổ phiếu SJC, ca sĩ Khánh Phương đã không còn là cổ đông của công ty.

    Với mức giá chốt phiên ngày 25/8 ở vùng 12.400 đồng/cổ phiếu, tổng giá trị bán ra của ca sĩ Khánh Phương ước tính có thể thu về khoảng hơn 11 tỷ đồng.

    Động thái này diễn ra sau khi sau khi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với ca sĩ Khánh Phương với tổng số tiền 245 triệu đồng.

    Hiện trên thị trường, cổ phiếu SJC đang nằm trong diện hạn chế giao dịch, thanh khoản các phiên gần như là không có, thị giá dừng ở mức 11.800 đồng/cổ phiếu, theo chuyên trang Pháp luật Plus.

    Có động thái “lạ” trước khi vợ bị công an tạm giữ

    Bản công bố về Thành viên HĐQT CTCP Sông Đà 1.01 Phạm Khánh Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa ca sĩ Khánh Phương và vợ - bà Vũ Thị Thúy, Chủ tịch HĐQT Công ty kiêm Giám đốc SJC.

    Tối 6/9, giới đầu tư xôn xao trước thông tin bà Vũ Thị Thúy, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Nhật Nam bị Công an TP.Hà Nội tạm giữ để điều tra về về những sai phạm trong hoạt động kinh doanh của công ty này.

    Do đó lúc này mọi người đặc biệt quan tâm tới động thái của ca sĩ Khánh Phương.

    Theo tạp chí Phụ nữ mới, theo dõi trang cá nhân của nam ca sĩ, gần đây Khánh Phương chăm chỉ tương tác MXH khi đăng tải nhiều clip ca hát của mình. Anh nhận show đi diễn và thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh đi diễn với công chúng. Bên cạnh đó, trước khi thông tin Khánh Phương thoái sạch vốn tại CTCP Sông Đà 1.01, netizen phát hiện giọng ca Chiếc Khăn Gió Ấm có động thái gây chú ý.

    Cuối tháng 8, Khánh Phương đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý bản thân sắp phải trải qua khoảng thời gian khó khăn: "Những ngày sắp tới có lẽ là những thăng trầm biến cố khôn lường... Mong cho con sức mạnh, sự sáng suốt và giúp con vượt qua được mọi thứ".

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-thoai-von-ca-si-khanh-phuong-tung-muon-vuc-day-cong-ty-song-da-101-a590033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Khánh Phương thoái hết vốn tại Sông Đà 1.01

    Ca sĩ Khánh Phương thoái hết vốn tại Sông Đà 1.01

    Ca sĩ Khánh Phương đã bán toàn bộ hơn 908.000 cổ phiếu SJC nắm giữ và không còn là cổ đông tại Sông Đà 1.01. Chiếu theo giá thỏa thuận trong thời gian giao dịch, ước tính ca sĩ Khánh Phương thu về hơn 11 tỷ đồng.