+Aa-
    Zalo

    Trước nghi vấn bị chồng ngược đãi, Kim So Yeon đã chính thức lên tiếng

    ĐS&PL Kim So Yeon đã chính thức lên tiếng sau hiểu lầm cô bị ông xã Lee Sang Woo đối xử tệ, thao túng tâm lý.

    Trong tập mới nhất của You Quiz On The Block, "ác nữ Penthouse" Kim So Yeon tiết lộ, ông xã Lee Sang Woo không cho cô bật hệ thống sưởi khi vừa trở lạnh. Cô cũng chia sẻ về nguyên nhân khiến ông xã không đồng ý với việc dùng máy sưởi từ quá sớm.

    "Khoảng tầm cuối tháng 9 đầu tháng 10, tôi đã muốn bật hệ thống sưởi vì thấy trời cũng lạnh rồi. Nhưng ông xã lại không cho tôi làm điều đó. Anh ấy cho rằng phải để nhiệt độ trong phòng xuống thấp ở mức nào đó thì mới có thể thích nghi được mùa đông lạnh giá", Kim So Yeon nói. Ngoài ra, Kim So Yeon cho biết thêm gia đình nữ diễn viên bắt đầu bật máy sưởi từ ngày 2/11 vì trùng sinh nhật cô.

    truoc nghi van bi chong nguoc dai kim so yeon da chinh thuc len tieng3
    Gia đình mỹ nhân Penthouse bắt đầu dùng hệ thống sưởi từ đầu tháng 11.

    Ngay sau khi chương trình kết thúc, cư dân mạng xứ kim chi đã "ném đá" tài tử Lee Sang Woo tơi bời vì cho rằng, anh có hành vi thao túng tâm lý và ngược đãi vợ trong những ngày trời trở lạnh. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả bênh vực nam diễn viên sinh năm 1980 khi cho rằng, việc bắt đầu bật máy sưởi vào tháng 11 không đáng bị lên án. Những cư dân mạng này khẳng định đây vẫn được xem là thời điểm khá sớm để bắt đầu dùng hệ thống sưởi trong nhà.

    Trước những cáo buộc của khán giả, ác nữ phim “Penthouse” đã lên tiếng bảo vệ chồng. Nữ diễn viên khẳng định ông xã chính là người quan tâm và lo lắng cho sức khỏe cô hơn bất kỳ ai khác. Trên Instagram cá nhân, Kim So Yeon viết: “Thay vì bật máy sưởi quá sớm, anh ấy bảo tôi nên tăng sức đề kháng bằng cách tập thể dục và chỉ sử dụng nó vào khoảng tháng Mười Một. Việc chúng tôi quyết định bật máy sưởi vào ngày sinh nhật chỉ để cho vui thôi. Đó là một kỷ niệm thú vị vào năm ngoái. Nhờ có anh ấy mà tôi trở nên khỏe mạnh hơn“.

    Trong bài đăng, cô cũng thừa nhận do khả năng ăn nói còn kém nên cách diễn đạt có phần thiếu sót, đồng thời cảm ơn khán giả vì đã dành sự quan tâm cho mình. Được biết, Kim So Yeon kết hôn với Lee Sang Woo vào năm 2017 sau khi cả hai bén duyên trên phim trường “Happy Home” (2016).

    truoc nghi van bi chong nguoc dai kim so yeon da chinh thuc len tieng2
    Kim So Yeon chính thức lên tiếng qua trang cá nhân. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-nghi-van-bi-chong-nguoc-dai-kim-so-yeon-da-chinh-thuc-len-tieng-a574760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan