+Aa-
    Zalo

    Trước thông tin hẹn hò DJ của Rap Việt, Á hậu Thảo Nhi Lê nói gì?

    ĐS&PL Thông tin Thảo Nhi Lê hẹn hò DJ Wukong đang nhận được sự quan tâm của dư luận khi cả hai để lộ nhiều bằng chứng xuất hiện cùng nhau.

    Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Thảo Nhi và DJ đến từ Singapore thường xuyên check-in cùng địa điểm, chụp ảnh với nhau. Tại một sự kiện, cả hai cũng thể hiện những cử chỉ thân thiết làm dân tình càng dấy lên nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò.

    Trước sự việc trên, ngày 25/5, đại diện truyền thông của Lê Thảo Nhi phủ nhận tin đồn Á hậu Hoàn vũ Việt Nam đang hẹn hò Wukong - DJ của Rap Việt mùa 3. "Từ trước đến nay, Nhi và Wukong chỉ là bạn bè bình thường", người này cho biết.

    truoc thong tin hen ho dj cua rap viet a hau thao nhi le noi gi
    Thảo Nhi Lê và DJ Wukong check in cùng một địa điểm ở Singapore.

    DJ Wukong không phải là gương mặt xa lạ với khán giả. Anh từng tham gia Người ấy là ai mùa 4 và được nữ chính Như Mỹ - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 lựa chọn trao hoa.

    Wukong sinh năm 1991, quốc tịch Singapore, bố là người Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia. Anh thông thạo 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Malaysia và tiếng Thái Lan. Ngoài ra, Wukong được biết là DJ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng khi là người châu Á đầu tiên được ký hợp đồng với Label Liquid State kết hợp với hai DJ đình đám thế giới là Alan Walker và R3HAB. 

    truoc thong tin hen ho dj cua rap viet a hau thao nhi le noi gi 2
    Cả hai vô cùng thân thiết.
    truoc thong tin hen ho dj cua rap viet a hau thao nhi le noi gi 4
    Thảo Nhi Lê và Wukong còn có cử chỉ thân mật trong một sự kiện.

    Cuộc sống cá nhân của Thảo Nhi luôn nhận được sự quan tâm của dư luận. Không những cô bị nghi vấn hẹn hò với DJ Wukong mà còn có thông tin cho rằng nàng Á hậu đã chia tay bạn trai doanh nhân do hiếm khi xuất hiện cùng nhau như trước.

    Khi được hỏi về những tin đồn này tại một sự kiện ngày 23/5, Thảo Nhi đã từ chối chia sẻ thông tin.

    Năm 2020, đại diện của Thảo Nhi xác nhận rằng cô đang hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Bảo Long, sinh năm 1985. Anh là chủ một quán bar tại TP.HCM và hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực.

    Thảo Nhi đã gặp Bảo Long sau hai tháng kể từ khi chia tay bạn trai là người Việt kiều. Cô đã chia sẻ rằng khi lần đầu gặp gỡ anh Long, cô hoàn toàn bị ấn tượng bởi tính cách trưởng thành nhưng cũng rất thú vị của anh chàng này.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-thong-tin-hen-ho-dj-cua-rap-viet-a-hau-thao-nhi-le-noi-gi-a576561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan