+Aa-
    Zalo

    Trường Đại học Hồng Đức được đào tạo từ bậc tiểu học tới đại học

    ĐS&PL UBND tỉnh Thanh Hóa vừa quyết định thành lập trường tiểu học, THCS và THPT nằm trong trường Đại học Hồng Đức.

    Theo báo Người lao động, ngày 13/3, ông Đầu Thanh Tùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đã ký quyết định số 813/QĐ-UBND về việc thành lập trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) và trung học phổ thông (THPT) trực thuộc trường Đại học Hồng Đức.

    Theo quyết định, trường sẽ mang tên trường tiểu học, THCS và THPT Hồng Đức. Hệ thống trường này sẽ nằm trong khuôn viên của trường Đại học Hồng Đức tại số 565, Quang Trung, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa.

    Về quy mô hoạt động, trường sau khi thành lập sẽ có 36 lớp. Trong đó, có 15 lớp ở bậc Tiểu học, 12 lớp THCS và 9 lớp THPT.

    truong dai hoc hong duc duoc dao tao tu bac tieu hoc toi dai hoc

    Theo báo Giáo dục & Thời đại, đây là những đơn vị sự nghiệp công lập nằm trong hệ thống giáo dục và đào tạo của tỉnh Thanh Hoá, chịu sự quản lý của sở Giáo dục và Đào tạo. Trường tự đảm bảo toàn bộ kinh phí chi thường xuyên, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng theo quy định của pháp luật.

    Lãnh đạo, cán bộ của các trường đều nằm trong tổng biên chế sự nghiệp của Đại học Hồng Đức được UBND tỉnh Thanh Hoá giao. Trường tiểu học, THCS và THPT - Đại học Hồng Đức có nhiều cấp học hiện hành và hoạt động theo điều lệ của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Được biết, trường Đại học Hồng Đức là trường có bề dày lịch sử với hơn 25 năm thành lập và phát triển. Trải qua 25 năm xây dựng và trưởng thành, quy mô trường, lớp, chất lượng đào tạo của nhà trường không ngừng được nâng cao, ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế trong hệ thống giáo dục đại học nước nhà, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương, đất nước.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-hong-duc-duoc-dao-tao-tu-bac-tieu-hoc-toi-dai-hoc-a568606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan