+Aa-
    Zalo

    Trương Dĩnh Dĩnh công khai mối quan hệ, xác nhận ở chung với Uông Tiểu Phi

    ĐS&PL Người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh đã xác nhận hẹn hò doanh nhân Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên. Cô cho biết hai người đang chung sống.

    Theo đó, nữ người mẫu đăng bức ảnh Uông Tiểu Phi đang nằm và tiết lộ bạn trai đã bị tra tấn cả về thể xác lẫn tinh thần sau thời gian vướng ồn ào với vợ cũ Từ Hy Viên. Nữ người mẫu nói rằng hiện Uông Tiểu Phi suy sụp và tinh thần rất tồi tệ.

    nu nguoi mau xac nhan hen ho chong cu tu hy vien 0000
    Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi đang sống chung.

    Trương Dĩnh Dĩnh cho biết thêm cô đã phải kiềm chế cảm xúc của mình khi thấy tinh thần không tốt của bạn trai và không cho anh chạm vào điện thoại di động để xem tin tức cũng như đọc những lời bình luận ác ý của cư dân mạng.

    "Tôi lo lắng và thương anh ấy. Sức khỏe của Uông Tiểu Phi đang rất kém. Tôi hy vọng anh ấy có thể thoát khỏi sự giam cầm, không còn thống khổ nữa. Tôi đã làm mọi cách để vực dậy tinh thần của anh ấy như cấm bạn trai xem tin tức, yêu cầu anh nói chuyện bình tĩnh với gia đình để sớm kết thúc tranh chấp", Trương Dĩnh Dĩnh chia sẻ

    Ngoài ra, Trương Dĩnh Dĩnh cũng thừa nhận rằng giọng người phụ nữ xuất hiện trong livestream vào đêm hôm trước của Uông Tiểu Phi chính là mình.

    nu nguoi mau xac nhan hen ho chong cu tu hy vien 0c
    Trương Dĩnh Dĩnh  công khai mối quan hệ với Uông Tiểu Phi. Ảnh: Sina.

    Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn tháng 11/2021. Từ Hy Viên đã tái hôn với DJ Koo người Hàn Quốc từ tháng 3/2022. Thời gian qua, Uông Tiểu Phi bí mật hẹn hò người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh.

    Trương Dĩnh Dĩnh sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khoa Biểu diễn. Trương Dĩnh Dĩnh từng đóng các bộ phim Hội chị em, Tân thần thám liên minh, Yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời.

    Theo tay săn ảnh nổi tiếng xứ Đài - Cát Tư Tề - cho biết, Uông Tiểu Phi qua lại với Trương Dĩnh Dĩnh từ tháng 9/2021, trước khi anh chính thức ly hôn Từ Hy Viên. Cát Tư Tề cũng tung ra nhiều hình ảnh của cặp đôi để làm bằng chứng.

    Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ vợ chồng giữa anh và Từ Hy Viên chính thức đổ vỡ. Tuy nhiên, đối diện với thông tin này, Uông Tiểu Phi chỉ im lặng.

    nu nguoi mau xac nhan hen ho chong cu tu hy vien 1
    Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh cùng đi du lịch.
    nu nguoi mau xac nhan hen ho chong cu tu hy vien 6
    Trương Dĩnh Dĩnh nhiều lần đến nhà Uông Tiểu Phi.
    nu nguoi mau xac nhan hen ho chong cu tu hy vien 5
    Uông Tiểu Phi nắm tay Trương Dĩnh Dĩnh  dạo phố.
    nu nguoi mau xac nhan hen ho chong cu tu hy vien 3

    Ảnh ngoại tình của Uông Tiểu Phi - Trương Dĩnh Dĩnh bị paparazzi tiết lộ.

    Trương Dĩnh Dĩnh rất ghen tuông nên đã đặt ra những điều khoản trong cuộc tình ái của 2 người.

    Cát Tư Tề cũng tiết lộ những điều khoản này bao gồm: "Điện thoại của Uông Tiểu Phi, Trương Dĩnh Dĩnh muốn xem lúc nào cũng được", "Phát hiện Uông Tiểu Phi kết bạn với gái xinh trên mạng, phạt 1 triệu NDT (3,6 tỷ đồng)", "Say rượu xem ảnh người yêu cũ bị phạt 5 triệu NDT (18 tỷ đồng), "Phát hiện vào khách sạn với người phụ nữ khác bị phạt 10 triệu NDT (36 tỷ đồng)"...

    Cư dân mạng cho rằng Uông Tiểu Phi luôn phủ nhận hẹn hò Trương Dĩnh Dĩnh bởi việc qua lại với một người mẫu kém tiếng ảnh hưởng nhiều đến hình tượng của anh. Chưa kể anh còn bị công chúng chỉ trích vì ngoại tình.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dinh-dinh-cong-khai-moi-quan-he-xac-nhan-o-chung-voi-uong-tieu-phi-a558530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan