+Aa-
    Zalo

    Trương Mỹ Nhân để lộ vòng 2 lùm xùm, Phí Ngọc Hưng nói gì?

    ĐS&PL Trước tin đồn vợ mình đang mang bầu, Phí Ngọc Hưng được cho là đã có động thái ngầm phủ nhận.

    Trong một sự kiện gần đây, Trương Mỹ Nhân đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện với hình dạng tròn trịa và vòng 2 "bất thường". Điều này đã gây ra những tin đồn về việc cô đang mang thai. Tuy nhiên, Phí Ngọc Hưng được cho là đã có hành động để ngầm phủ nhận thông tin này.

    Cụ thể, nam diễn viên đã đăng một loạt ảnh chụp cùng Trương Mỹ Nhân trong khi đi ăn. Trong bài viết, anh chia sẻ: "Nói sau đợt này em sẽ giảm cân, nhưng thực sự, em vẫn ăn rất nhiều. Nhớ lại thời gian khi chúng ta mới quen, em không phải người ưa thích ẩm thực như vậy. Tại sao mọi thứ lại thay đổi như vậy? Khi người ta ăn nhiều rồi, người khác lại tưởng rằng...".

    Bài chia sẻ của Phí Ngọc Hưng ngầm khẳng định rằng hình ảnh Trương Mỹ Nhân với vòng 2 lùm lùm trước đó chỉ là kết quả của việc cô tăng cân, không liên quan đến việc mang thai.

    truong my nhan de lo vong 2 lum xum phi ngoc hung noi gi 3
    Vòng 2 lùm xùm của Trương Mỹ Nhân khiến cộng đồng mạng phải chú ý.

    Trước đó, vào tối ngày 18/5, trên trang cá nhân, diễn viên Trương Mỹ Nhân cho biết cô được Phí Ngọc Hưng cầu hôn tại Thái Lan vào đúng dịp kỷ niệm 5 năm ngày yêu. Nữ diễn viên Vua bánh mì đăng tải hình ảnh cô đeo nhẫn, bên cạnh là bó hoa lớn từ nửa kia kèm chia sẻ: 'Kỷ niệm 5 năm. Bớt run lại nha, Phí Ngọc Hưng'.

    Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đã bên nhau 5 năm. Mối quan hệ của hai người diễn ra trong thầm lặng, cho đến tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân bất ngờ công bố con gái Bona (lúc đó đã 2 tuổi) là con của mình và Phí Ngọc Hưng. Cặp đôi từng có thời gian chia tay nhưng sau đó tái hợp và quyết định dọn về sống chung để nối lại tình cảm, đồng thời cùng nhau chăm sóc cho con gái.

    truong my nhan de lo vong 2 lum xum phi ngoc hung noi gi 2
    Gia đình nhỏ của cặp đôi Ngọc Hưng - Mỹ Nhân .

    Trương Mỹ Nhân (sinh năm 1995) là Á quân The Face Vietnam 2017, Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình, có thể kể đến như Vua bánh mì, Gạo nếp gạo tẻ, Duyên kiếp...

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-my-nhan-de-lo-vong-2-lum-xum-phi-ngoc-hung-noi-gi-a576877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan