+Aa-
    Zalo

    Trường Phạm - Chàng trai nhỏ bé tại Bình Phước với khát khao đưa “hạt điều Trường Sa” vươn tầm thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Trường Phạm - người sáng lập nên Công ty Hạt điều Trường Sa, một trong những thương hiệu mới, trong lĩnh vực chế biến và kinh doanh hạt điều uy tín tại Bình Phước, chia sẻ về hành trình khẳng định thương hiệu của mình và nguyên nhân ra đời cái tên hạt điều Trường Sa đầy ý nghĩa và nhân văn cùng những khát vọng bay xa.
    uu4
    Trong 1 lần đi công tác và ghé thăm biển Khánh Hoà

    Anh Sinh ra tại mảnh đất nghèo xứ Thanh, và lớn lên trên mảnh đất Bình Phước, anh Trường biết đến hạt điều chính là nguồn đặc sản nơi đây. Hạt điều được biết đến là một loại hạt rất giàu chất dinh dưỡng như sắt, photpho, selen, magie và kẽm. Chúng cũng là nguồn cung cấp tốt các chất phytochemical, chất chống oxy hóa và protein. Hạt điều có công dụng giúp ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch và các dây thần kinh, giúp xương chắc khỏe,… Nhận thấy được giá trị của nó từ những ngày đầu vào nghề, nên anh đã quyết định đưa hạt điều đến với người tiêu dùng. Anh chia sẻ: “Vốn là mảnh đất có tiếng về hạt điều chất lượng hàng đầu trên cả nước, là người con của Bình Phước và hiểu rõ thế mạnh về loại nông sản này, anh mong muốn mang sản phẩm hạt điều của quê hương mình ra thị trường trong và ngoài nước.”

    uu5
    Luôn luôn tìm kiếm đối tác có tâm để cùng nhau phát triển thị trường

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm trong ngành hạt điều này, đồng thời cùng với bản lĩnh, khả năng biết lắng nghe khách hàng và những kiến thức có được cùng tài lãnh đạo của anh là những yếu tố chắc chắn sẽ góp phần tạo nên sự thành công của Hạt điều Trường Sa trong thời gian sắp tới. Công ty Hạt điều Trường Sa tự hào khi cùng với các doanh nghiệp khác, đi tiên phong đưa hạt điều rang củi từ vùng nguyên liệu Bình Phước ra thị trường trong nước và quốc tế. Cùng với đội ngũ công nhân có tay nghề lâu năm, hạt điều được chọn lọc kỹ lưỡng từ tay người nông dân cho đến khâu chế biến. Hạt điều của Công ty sẽ được phân phối rộng khắp thị trường.

    uu6
    Trong 1 lần đi đi ĐắKlắk

    Chia sẻ về ý nghĩa cái tên “Trường Sa” khi tạo dựng công ty, anh cho biết đã rất đắn đo khi lựa chọn Trường Sa là cái tên đại diện thương hiệu và gắn bó với mình trong lần khởi nghiệp này. Chính vì 3 lý do sau mà Trường Sa được chọn để phát triển thương hiệu Hạt điều mà bấy lâu nay anh luôn nung nấu:

    Đầu tiên, Trường Sa mang ý nghĩa nhìn xa trông rộng. Đồng nghĩa với khát khao, kỳ vọng của anh chính là đưa thương hiệu Hạt điều Trường Sa trở thành một Công ty sản xuất lớn mạnh, không những ở thị trường Việt Nam, mà còn vươn xa đến các thị trường trên thế giới, để trở thành công ty xuất khẩu hạt điều toàn cầu.

    Lý do thứ 2 vì nó gắn liền với tên Biển Đảo của đất nước ta. Với mong muốn trở thành thương hiệu hướng về cộng đồng bởi ý nghĩa sâu sắc mà nó đem lại. “Khi mọi người sử dụng sản phẩm của Công ty Hạt điều Trường Sa chính là đã cùng Trường đóng góp một phần vào quỹ giúp đỡ các em nhỏ, các gia đình khó khăn, các anh chị em chiến sĩ ngày đêm bám đảo để gìn giữ cho tổ quốc.Chia sẻ với chúng tôi về điều này, anh Trường bộc bạch tâm sự. Hơn 10 năm trước mình có đi du lịch ngoài Trường Sa thấy đời sống mọi người còn rất nhiều khó khăn. Nên anh nung nấu ý tưởng sẽ làm một điều gì đó để giúp đỡ các em nhỏ, mọi người có hoàn cảnh khó khăn, và các anh chị em cán bộ chiến sĩ đang ngày đêm bám đảo. Nên hôm nay mới có cái tên công ty Hạt điều Trường Sa ra đời sau bao nhiêu năm lăn lộn làm thuê cho các công ty khác”, anh Trường chia sẻ.

    uu7
    Hình ảnh nhà giàn DK1/9

    Lý do cuối cùng là anh muốn gìn giữ truyền thống thương hiệu hạt điều Bình Phước nói riêng. Để ngày càng lan tỏa cho các bạn trẻ sau này phải cố gắng hơn nữa, để bảo vệ những gì mà thiên nhiên đã ban tặng cho mãnh đất nơi đây. Anh cho biết rằng anh đã rất tâm huyết với cái tên này và đặt hết niềm tin, công sức vào Trường Sa.

    Với mục tiêu cao cả là phát triển đặc sản quê hương vươn tầm thế giới và hướng tới cộng đồng bằng những việc làm nhỏ nhất nhưng mang một ý nghĩa thiết thực, giúp đỡ được ngày càng nhiều người hơn trên mảnh đất Việt Nam xinh đẹp hình chữ S này. Anh Trường đang ngày đêm phấn đấu và lập nên các chiến lược phát triển nhằm tập trung hoàn thiện các sản phẩm tốt nhất của Trường Sa, đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhân viên và cho cộng đồng xã hội.

    Chia sẻ kinh nghiệm khi buôn bán hàng nông sản từ nhiều năm nay, anh Trường  nhắc đi nhắc lại hai vấn đề: Chất lượng và phát triển bền vững. Đó cũng là con đường mà Trường đã và đang đi. Phát triển bền vững phải được coi là quan trọng hàng đầu nếu muốn tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực nông nghiệp này. Phát triển bền vững còn vì sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu muốn tồn tại lâu dài, bắt buộc phải theo đuổi con đường đó.

    uu8
    Những mẽ hạt điều đầu tiên được chế biến và ra lò

    Với niềm khao khát quảng bá Hạt điều Bình Phước đến người tiêu dùng trên thế giới và xây dựng, phát triển thương hiệu Trường Sa bền vững, anh Trường vẫn đang cố gắng từng ngày. Anh cho biết Sự kiên trì, mạnh mẽ, lòng trung thực và sự chân thành chính là bệ phóng để anh “chèo láiHạt điều Trường Sa đến bờ bến thành công trong chặng đường phía trước.  Chúc cho những kế hoạch và dự định của anh trong tương lai sẽ diễn ra tốt đẹp để đưa Trường Sa trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài trong lĩnh vực sản xuất hạt điều.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-pham-chang-trai-nho-be-tai-binh-phuoc-voi-khat-khao-dua-hat-dieu-truong-sa-vuon-tam-the-gioi-a570301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan