+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh phản ứng khi bị Tim gay gắt "Im đi, bớt nói lại cho sang"

    • DSPL
    ĐS&PL Kể từ khi "đường ai nấy đi", Trương Quỳnh Anh và Tim hiếm có lần "chạm mặt". Mới đây, khi cùng tham gia show Mỹ nhân hành động cả hai đã có pha "đụng độ".

    Kể từ khi "đường ai nấy đi", Trương Quỳnh Anh và Tim hiếm có lần "chạm mặt". Mới đây, khi cùng tham gia show Mỹ nhân hành động cả hai đã có pha "đụng độ".

    Tim và Trương Quỳnh Anh thẳng thắn trao đổi trong hậu trường.

    Ở chương trình Mỹ nhân hành động, Trương Quỳnh Anh là thí sinh còn Tim là host xuyên suốt nên cả hai thường xuyên có tranh cãi.

    Trong một đoạn clip hậu trường vừa được chia sẻ, Tim và Trương Quỳnh Anh không ngại chất vấn nhau về rất nhiều vấn đề sau khi trải qua loạt bài kiểm tra bắt buộc.

    Là một trong những thí sinh của chương trình, Trương Quỳnh Anh khẳng định những gì mình thể hiện là cảm xúc thật chứ không giả tạo.

    “Việc mọi người có nghĩ mình giả tạo hay không, thật ra tôi không quan tâm, không quan trọng. Bởi tôi làm trong nghề cũng khá lâu rồi và nhiệm vụ của tôi không phải là đi làm vừa lòng mọi người. Có thể mọi người nghĩ tôi giả tạo nhưng bản thân tôi nghĩ rằng việc làm đó tốt cho mình, cho đồng đội, cho phần thi thì vẫn được", Trương Quỳnh Anh nói.

    Cũng theo đó, nữ diễn viên không quên nhắc lại khó khăn khi tham gia bàn kiểm tra cứu nạn, cứu hộ dưới nước ở tập 4, cô cho hay: "Tôi bơi khá giỏi nhưng thực sự việc phải lặn xuống dưới khá khó, hơi của tôi không được tốt sau khi có gia đình, sinh em bé”.

    Ngắt lời vợ cũ, Tim nói: “Nhưng diễn viên có thể diễn được mà. Tôi thấy việc lặn xuống không có gì mệt hết”.

    Phản ứng lại Tim, Trương Quỳnh Anh cho rằng: “Nếu không mệt thì sao MC không thử đi? Đó là cảm xúc của người ta và rất là khó diễn. Tôi là diễn viên và chỉ thích diễn trong phim thôi, còn bản thân tôi thì không thích diễn. Đóng phim đã rất mệt rồi, ngoài đời thật cũng diễn nữa để làm gì”.

    Buổi phỏng vấn diễn ra trong hậu trường của "Mỹ nhân hành động", Tim đã thẳng thắn hỏi thẳng Trương Quỳnh Anh rằng: "Tôi có nghe bạn nhận xét là tôi có mâu thuẫn riêng, thường hay chặn những phát biểu và không cho bạn thể hiện nhiều trong chương trình?".

    Đáp lại lời chồng cũ, Trương Quỳnh Anh nói: "Có những lúc tôi muốn hỏi thì host của chương trình lại kêu là: "Im đi, bớt nói lại cho nó sang". Anh có nói câu đó không?". Ngay lập tức, Tim thừa nhận là đúng và cho rằng câu nói rất bình thường.

    Trương Quỳnh Anh chia sẻ thêm: "Khi người ta chuẩn bị bước vào một chuỗi thử thách, lại còn tính thời gian nữa nên càng hiểu biết rõ ràng về thử thách đó thì càng tiết kiệm thời gian.

    Tôi có những thắc mắc, tôi muốn hỏi thì mới vừa mở miệng ra thôi là đã không được nói".

    Trương Quỳnh Anh tham gia "Cứu nạn, cứu hộ dưới nước" trong chương trình "Mỹ nhân hành động".

    Đồng ý tham gia chương trình Mỹ nhân hành động, Trương Quỳnh Anh tâm sự cô nhớ nhà và nhớ con trai. Đôi lúc, nữ ca sĩ nghĩ rằng tại sao mình phải tốn thời gian ở đây, trong khi con trai ở nhà không ai chăm sóc, cô cũng không thể gọi điện về còn chồng cũ đi quay cả ngày.

    "Lúc nhớ nhà, tôi nhớ con. Tôi nghĩ rằng tại sao tôi lại phải tốn thời gian ở đây để mà làm những nhiệm vụ này.

    Trong khi con ở nhà không có ai chăm sóc chu đáo bằng mình, không biết con đang làm gì, cũng không có điện thoại để gọi về được. Anh (Tim - pv) cũng đi quay cả ngày, chỉ tối anh mới về nhà ngủ thôi…" - Trương Quỳnh Anh tâm sự.

    Cuối cuộc trò chuyện, Trương Quỳnh Anh yêu cầu Tim phải hứa khi về nhà phải chăm sóc con chu đáo. Cả hai bên đã đi đến thống nhất chung và cùng cố gắng để đạt kết quả tốt nhất của chương trình.

    Tim ly hôn Trương Quỳnh Anh vào năm 2018. Sau đó, cặp đôi vẫn sống chung nhà với lý do tiện chăm sóc cho con trai là bé Sushi.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-phan-ung-khi-bi-tim-gay-gat-im-di-bot-noi-lai-cho-sang-a291595.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan