+Aa-
    Zalo

    Trường Tiểu học số 3 Nam Lý: Rộn ràng khai giảng năm học mới

    ĐS&PL Sáng 5/9, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình có 570 trường và cơ sở giáo dục đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023, với sự tham gia của gần 24 vạn học sinh.

    Hòa chung không khí vui tươi ấy, Trường TH số 3 Nam Lý (Đồng Hới, Quảng Bình) đã có một buổi Lễ khai giảng trang nghiêm, rộn ràng và ý nghĩa đúng với tinh thần chỉ đạo chung của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình.

    khai giang 1
    Lãnh đạo Thành phố và các đơn vị ban ngành tham dự buổi lễ

    Nhân dịp này, nhà trường vinh dự được đón Bà Hoàng Thị Thanh Nhung - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, phó chủ tịch UBND Thành phố cùng các đ/c lãnh đạo, đại diện cơ quan chuyên môn, đơn vị thành phố; Bà Nguyễn Thị Kiều Trang - Phó Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố; Ông Phan Văn Trường - Phó chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HDND, UBND phường Nam Lý đã đến thăm và chúc mừng.

    Dù ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, nhưng năm học 2021-2022  nhà trường đã bám sát các văn bản hướng dẫn của cấp trên, linh hoạt, chủ động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

    img8689
    Tập thể Hội đồng sư phạm Trường Tiểu học số 3 Nam Lý chụp ảnh cùng đại biểu dự lễ Khai giảng

    Theo đó, có 926 em đã hoàn thành chương trình lớp học đạt 100%; 165 hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%; 734 em được khen thưởng các danh hiệu cuối năm đạt 79.27%, 418 giải cấp trường và 37 giải từ cấp Thành phố đến cấp Tỉnh, cấp Quốc gia và cấp Quốc tế.

    Những kết quả trên chính là sự khẳng định vững chắc cho định hướng phát triển toàn diện, có chiều sâu và chú trọng đào tạo mũi nhọn của nhà trường.

    khai giang 3
    Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được thể hiện
    khai giang 4

    Trong bài diễn văn khai giảng, Cô giáo Nguyễn Thị Lê -Hiệu trưởng Nhà trường đã không khỏi bồi hồi xúc động  gửi lời cảm ơn tới các lãnh đạo, đơn vị đã luôn chỉ đạo sát sao và đồng hành cùng sự phát triển của nhà trường: “Trong không khí trang trọng và phấn khởi của buổi lễ hôm nay, tập thể CB,GV, 936 quý bậc phụ huynh và học sinh của trường, xin gửi lời biết ơn chân thành đến lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Phòng GD-ĐT, lãnh đạo địa phương đã chỉ đạo sâu sát về mọi mặt, đầu tư CSVC cho nhà trường ngày một khang trang, hiện đại, đáp ứng yêu cầu dạy học và thực hiện Chương trình GDPT 2018. Xin cảm ơn những tình cảm mà các đơn vị, các cá nhân đã dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa, thiết thực trong một ngày đặc biệt như hôm nay để các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, vui đến trường mỗi ngày cùng thầy cô và các bạn. Nhân dịp đặc biệt này, chúng tôi xin được cảm ơn 936 quý bậc phụ huynh đã đặt trọn niềm tin vào nhà trường.”

    khai giang 5
    Cô giáo Lê Thị Thúy Mai- Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư Chủ tịch nước

    Thay mặt lãnh đạo UBND phường Nam Lý , Ông Phan Văn Trường-  Phó chủ tịch UBND phường đã có những phát biểu ghi nhận sự đóng góp lớn lao của nhà trường tại địa phương và ý kiến chỉ đạo cho năm học mới: “Phát huy truyền thống hiếu học của quê hương Nam Lý, truyền thống thi đua dạy tốt, học tốt của nhà trường và thành tích đạt được trong năm học vừa qua. Năm học 2022- 2023 nhà trường cần bám sát các yêu cầu nhiệm vụ KT- XH của địa phương, kế hoạch của nhà trường; phấn đấu để đạt được nhiều thành tích cao hơn trong năm học mới, giữ vững và phát huy trường đạt chuẩn quốc gia mức độ II, xứng đáng với sự tin yêu quan tâm chăm lo của Đảng ủy và chính quyền địa phương”

    khai giang 6
    Cô giáo Nguyễn Thị Lê -Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai trường

    Cũng trong buổi lễ khai giảng, nhà trường đã cùng với các nhà tài trợ, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 19.600.000 đồng. Trong hai năm học qua, trước sự khó khăn do đại dịch Covid -19, nhiều học sinh đã gặp không ít khó khăn trong học tập nhưng các em luôn nổ lực để vươn lên học giỏi.

    khai giang 7
    khai giang 8
    Nhiều suất quà đã được tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Năm học 2022 - 2023, tập thể cán bộ, giáo viên trường Tiểu học số 3 Nam Lý phấn đấu giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy lương tâm trách nhiệm của nhà giáo, hết lòng, hết sức vì sự nghiệp giáo dục; tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và triển khai thực hiện kế hoạch “Nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện trên địa bàn thành phố giai đoạn 2020 - 2025”.

    khai giang 9
    Bà Hoàng Thị Thanh Nhung - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành ủy, phó chủ tịch UBND Thành phố, Bà Nguyễn Thị Kiều Trang - Phó Bí thư Thành đoàn - Chủ tịch Hội đồng Đội Thành phố phấn khởi trước những thành tích mà Trường TH số 3 Nam Lý đã đạt được.

    “Có rất nhiều sự lựa chọn nhưng quý bậc phụ huynh đã chọn Trường tiểu học số 3 Nam Lý để gửi gắm các con, tài sản vô giá của mỗi gia đình cho các thầy cô chúng tôi. Trong hành trình của thầy trò chúng tôi, luôn có quý bậc phụ huynh dõi theo, đồng hành, tin tưởng. Tôi mong muốn các em học sinh luôn tự tin ngay từ những giờ học đầu tiên, luôn cố gắng, tự hào vì mình là học sinh của trường Tiểu học Số 3 Nam Lý. Thương hiệu, uy tín, danh dự của nhà trường được tạo nên từ công lao của chính mỗi thầy cô, những người trực tiếp dìu dắt các em, khơi nguồn đam mê, thắp lên ngọn lửa khát vọng, trao cho các em những bài học làm người”- Cô giáo Nguyễn Thị Lê chia sẻ thêm.

    khai giang 10

    Bạn Hoàng Tiến Hải lớp 1/2 vinh dự được cô Hiệu trưởng dặn dò chăm ngoan

     

    khai giang 11
    Ngay sau Lễ khai giảng các em học sinh vào lớp học….
    khai giang 12
    ….và sau đó được cô giáo chỉ bảo nắn nót những nét chữ đầu tiên

    Chủ đề “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đối mới sáng tạo, củng cố, nâng cao các hoạt động giáo dục và đào tạo” sẽ là kim chỉ nam hành động xuyên suốt trong năm học mới tại Trường Tiểu học số 3 Nam Lý.

    Hoàng Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tieu-hoc-so-3-nam-ly-ron-rang-khai-giang-nam-hoc-moi-a550083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan