+Aa-
    Zalo

    Trượt chân ngã xuống dòng nước chảy xiết khi đi câu cá, nam sinh lớp 2 đuối nước tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc câu cá, em N. đã lội qua con suối để lấy cần câu nhưng do nước chảy xiết nên em bị trượt chân té ngã xuống dòng nước dẫn đến bị nước cuốn trôi.
    truot chan nga xuong dong nuoc chay xiet khi di cau ca nam sinh lop 2 duoi nuoc tu vong
    Ảnh minh họa

    Chiều 8/7, ông Phan Thế Hưng, Chủ tịch UBND xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một bé trai học lớp 2 tử vong.

    Nạn nhân được xác định là em Đ.Đ.N, SN 2014, học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc, trú tại tổ 7, ấp Cọ Dậu, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ.

    Theo thông tin ban đầu, gần trưa cùng ngày, em N. cùng một nhóm bạn trong xóm rủ nhau đi câu cá ở con suối cách nhà 1km. Trong lúc câu cá, em N. đã lội qua con suối để lấy cần câu nhưng do nước chảy xiết nên em bị trượt chân té ngã xuống dòng nước dẫn đến bị nước cuốn trôi.

    Sau 2 giờ huy động lực lượng công an cùng người dân tìm kiếm, đến khoảng 11h30 ngày 8/7, nạn nhân đã được đưa lên bờ. Dù được sơ cứu tại chỗ nhưng cháu bé đã không qua khỏi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truot-chan-nga-xuong-dong-nuoc-chay-xiet-khi-di-cau-ca-nam-sinh-lop-2-duoi-nuoc-tu-vong-a543940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan