+Aa-
    Zalo

    Truy bắt đối tượng điên cuồng tưới xăng, rạch mặt người tình ngay trên phố tại Bình Dương

    (ĐS&PL) - Sau khi đổ chai xăng lên người phụ nữ, gã đàn ông đã dùng dao rạch nhiều nhát lên mặt nạn nhân, sau đó bỏ trốn.

    Thông tin trên báo Lao động, ngày 1/7, Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang truy bắt đối tượng tưới xăng lên người tình rồi dùng dao đâm nhiều nhát khiến người phụ nữ nguy kịch.

    Nguồn tin cho hay, sự việc xảy ra vào sáng sớm cùng ngày, tại khu vực trước cửa một siêu thị tại Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

    truy bat doi tuong dien cuong tuoi xang rach mat nguoi tinh ngay tren pho tai binh duong dspl 1
    Ảnh minh họa

    Thời điểm trên, một người đàn ông cầm theo một chiếc túi màu đen, đi bộ qua đường rồi đứng trước siêu thị nói chuyện qua lại với một người phụ nữ. Trong lúc nói chuyện, người đàn ông liền lấy 1 chai đựng xăng để trong túi tưới lên người phụ nữ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin, sau khi bất ngờ bị tưới xăng lên người, quá hoảng sợ, người phụ nữ này đã vùng vẫy bỏ chạy.

    Nhưng gã đàn ông chưa dừng lại, đối tượng này tiếp tục rượt đuổi, truy sát nạn nhận. Trong cơn điên loạn, hung thủ dùng dao rạch vào mặt khiến người phụ nữ gục tại chỗ.

    Chỉ khi người phụ nữ bất tỉnh nằm ra đất, không có sự phản kháng, đối tượng mới bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu, trong tình trạng vết thương nặng. 

    Sau khi nhận được tin báo, công an phường Hiệp Thành và Công an TP Thủ Dầu Một có mặt tại hiện trường xác minh sự việc, hiện cơ quan chức năng đang truy tìm hung thủ.

    Theo nguồn tin trên báo Người lao động, người phụ nữ quê Hà Tĩnh, đang tạm trú tại phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, cả hai có quan hệ tình cảm, nhưng xảy ra mâu thuẫn.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-doi-tuong-dien-cuong-tuoi-xang-rach-mat-nguoi-tinh-ngay-tren-pho-tai-binh-duong-a581337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan