+Aa-
    Zalo

    Truy sát em họ chỉ vì gọi điện rủ đi nhậu nhưng không trả lời

    ĐS&PL Bị cáo Hữn hầu tòa về tội Giết người do cầm kéo truy sát em họ vì gọi điện rủ người này đi nhậu nhưng không trả lời.

    Ngày 29/3, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hữn (SN 2002, trú thôn Piơm, thị trấn Đắk Đoa, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai) 7 năm tù về tội Giết người, theo Tiền phong.

    Theo cáo trạng, khoảng 19h30 ngày 6/10/2022, Hữn gọi điện thoại cho em họ là anh Phyôn (SN 2003, cùng trú thôn Piơm, thị trấn Đắk Đoa) để rủ uống rượu.

    Lúc này, anh Phyôn nghe máy nhưng không nói gì, nên Hữn nghĩ em họ coi thường mình. Bực tức, Hữn xuống bếp cầm cái kéo dài 16 cm bỏ trong túi quần rồi lái xe đi tìm Phyôn.

    truy sat em ho chi vi goi dien ru di nhau nhung khong tra loi
    Bị cáo Hữn tại phiên xét xử. (Ảnh: CAND)

    Báo Công an nhân dân đưa tin, khi thấy anh Phyôn đang chơi ở một quán tại tổ 8 (thị trấn Đắk Đoa), Hữn đi đến và nói "mày thích coi thường tao không", thì Phyôn không nói gì và tiếp tục chơi.

    Bực tức, Hữn xông đến dùng tay đấm vào mặt anh Phyôn và tiếp tục dùng kéo đâm 4 nhát liên tiếp vào vùng đầu nạn nhân.

    Lúc này, anh Phyôn né được, nên chỉ trúng một nhát vào vùng đầu và ôm đầu bỏ chạy. Sau đó, Hữn tiếp tục đuổi theo đánh Phyôn, nhưng được mọi người can ngăn nên Hữn bỏ về nhà. Hậu quả, anh Phyôn bị tổn hại 3% sức khỏe.

    Hội đồng xét xử nhận định hành vi dùng kéo là hung khí nguy hiểm đâm vào vùng đầu nạn nhân và tiếp tục đuổi theo để đánh là nguy hiểm cho xã hội, đe dọa đến tính mạng của người khác nên tuyên bị cáo Hữn 7 năm tù về tội Giết người.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-sat-em-ho-chi-vi-goi-dien-ru-di-nhau-nhung-khong-tra-loi-a570483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan