+Aa-
    Zalo

    Truy tìm nhẫn kim cương, dây chuyền vàng vụ trộm biệt thự ca sĩ Hồ Ngọc Hà

    ĐS&PL Liên quan đến vụ trộm xảy ra tại biệt thư của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa phát đi thông báo truy tìm các vật chứng để phục vụ công tác điều tra.

    VietNamNet đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa phát đi thông báo truy tìm các vật chứng để phục vụ công tác điều tra vụ trộm cắp tài sản xảy ra tại biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà (tên thật là Hồ Thị Ngọc Hà) ở đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức (TP.HCM).

    Trước đó, sáng ngày 8/10/2022, người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trình báo biệt thự của gia đình có dấu hiệu bị trộm đột nhập, lấy đi nhiều vòng vàng nữ trang trị giá gần 2 tỷ đồng. Tại thời điểm xảy ra sự việc, nữ ca sĩ đang ở nước ngoài.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an TP Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và khởi tố vụ án để điều tra. Người nhà nữ ca sĩ cũng đã khai báo chi tiết về số tài sản bị trộm.

    truy tim nhan kim cuong day chuyen vang vu trom biet thu ca si ho ngoc ha
    Sợi dây chuyền vàng trắng đính nhiều kim cương hình bông mai. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo đó, trong số tài sản mất trộm, có nhẫn kim cương hình con bướm, mã sản phẩm NDR1198-OP2. Chiếc nhẫn có vỏ xoàn là vàng trắng - kim cương trắng vàng, trọng lượng 1.69 chỉ, trọng lượng vỏ xoàn 1.605 carats, tổng số lượng xoàn (viên) gồm 40 tròn trắng và 2 dưa vàng, 2 dưa trắng. Hồ Ngọc Hà cho biết đã mua nhẫn với giá gần 360 triệu đồng.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ mất một dây chuyền vàng trắng đính nhiều kim cương hình bông mai có giá 450 triệu đồng, một dây chuyền vàng SJC đính kèm mặt đá xanh ngọc, trên mặt đá có khắc chữ Lisa và một dây chuyền vàng khác bằng vàng SJC đính kèm mặt đá màu xanh ngọc có gắn chữ Leon. Hồ Ngọc Hà còn bị mất 12 miếng vàng SJC 9999, trọng lượng 1 lượng/miếng và ngoại tệ USD.

    Liên quan đến vụ việc, tờ Tri Thức Trực Tuyến cho biết nhà chức trách đề nghị ai biết thông tin về số tài sản nói trên thì báo cho Đội 7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1), hoặc gọi vào số điện thoại 0913.700.809 gặp điều tra viên Bùi Thanh Hải để cung cấp thông tin.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-nhan-kim-cuong-day-chuyen-vang-vu-trom-biet-thu-ca-si-ho-ngoc-ha-a562107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan