+Aa-
    Zalo

    Truy tố 2 anh em cùng xâm hại bé gái 13 tuổi

    (ĐS&PL) - Sau khi quen biết bé gái 13 tuổi trên mạng xã hội, 2 anh em Phương và Thương đã nhiều lần quan hệ với nạn nhân.

    Theo Tạp chí điện tử Người đưa tin, ngày 23/12, thông tin từ Viện KSND huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cho biết, vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Lê Văn Phương (SN 1984), Lê Văn Thương (SN 1991), cùng trú thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong về các tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại khoản 1 Điều 145 Bộ luật Hình sự và tội Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại điểm a khoản 2 Điều 145 của Bộ luật Hình sự.

    Theo cáo trạng, trong khoảng thời gian từ tháng 4/2022 đến tháng 6/2022, thông qua mạng xã hội Facebook, 2 anh em Lê Văn Phương và Lê Văn Thương đã trùng hợp cùng quen biết yêu đương với một cháu gái L.H.N.T, sinh năm 2009 cũng là người hàng xóm. Trong thời gian này, cả 2 anh em Thương và Phương đã quan hệ tình dục với cháu T. nhiều lần.

    Sự việc được mẹ cháu T. phát hiện và tố cáo lên cơ quan công an.

    2 anh em cung yeu duong xam hai be gai 13 tuoi
    Hai anh em Lê Văn Phương và Lê Văn Thương. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Quá trình điều tra, Phương và Thương đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, phù hợp với các tài liệu, chứng cứ khác trong hồ sơ vụ án. Đến nay, mỗi bị can đã bồi thường 10.000.000 đồng cho gia đình nạn nhân.

    Trước đó, ngày 22/12, TAND tỉnh Bình Thuận mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Trung Hải (48 tuổi) thường trú phường Mỹ Bình, Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận (tạm trú xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong).

    Nạn nhân là cháu H.T.H.Y. (SN 2021), là hàng xóm của Hải.

    Theo cáo trạng, khoảng 21h ngày 28/10/2021, cháu Y. đến quán tạp hoá của gia đình Hải ở xã Vĩnh Tân để mua thuốc lá cho cha dượng. Thấy cháu Y. đến tiệm, Hải nảy sinh ý định quan hệ tình dục. Đối tượng nắm tay cháu Y. kéo vào nơi để hàng hóa như thau nhựa, ghế nhựa nằm khuất bên trong rồi thực hiện hành vi đồi bại.

    Khoảng hơn một tuần sau, vào lúc 21h17 ngày 7/11/2021, cháu Y. đến tiệm tạp hóa của Hải mua đồ và tiếp tục bị đối tượng này xâm hại.

    Ngày 9/11/2021, lo sợ mình quan hệ với cháu Y. có thai, đã mua thuốc tránh thai khẩn cấp, ép buộc nạn nhân phải uống.

    Do lo sợ, Y. đã báo cho mẹ biết, mẹ cháu bé đã có đơn tố cáo hành vi đồi bại của Hải.

    Theo HĐXX, hành vi của bị cáo Hải là đặc biệt nghiêm trọng, xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khoẻ của bị hại là trẻ em được pháp luật bảo vệ, làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của trẻ em.

    HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Hải 16 năm tù giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-2-anh-em-cung-xam-hai-be-gai-13-tuoi-a561408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan