+Aa-
    Zalo

    Truy tố nam thanh niên lộ chuyện "ăn trái cấm" cùng bé gái dưới 16 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuộc giải cứu người yêu “nhí” bị anh ruột dâm ô, Bách bị phát hiện là đã giao cấu với người dưới 16 tuổi khiến nạn nhân mang thai và sinh con.

    Sau cuộc giải cứu người yêu “nhí” bị anh ruột dâm ô, Bách bị phát hiện là đã giao cấu với người dưới 16 tuổi khiến nạn nhân mang thai và sinh con.

    Bách phát sinh quan hệ với bé gái dưới 16 tuổi khiến nạn nhân mang thai và sinh con. Ảnh minh họa

    VKSND huyện Bình Chánh (TP.HCM) vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Vũ Hoàng Bách (20 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ qua TAND cùng cấp.

    Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, từ khoảng tháng 5/2019, Bách có quan hệ tình cảm với em T.T.T.T.

    Tháng 1/2020, Bách đưa T. về quê ở Gia Lai chơi. Đến trưa ngày 27/1, khi không có ai ở nhà, cả hai đã tự nguyện quan hệ tình dục với nhau.

    Đến tháng 3/2020, T. phát hiện mang thai nên em này cùng Bách thuê phòng trọ, sống chung như vợ chồng tại huyện Bình Chánh.

    Tháng 5/2020, T. nhờ anh trai ruột xin cho làm nhân viên phục vụ tại một quán ăn. Hôm sau T. cùng anh trai đi làm, sau khi tan ca T. cùng anh trai về phòng trọ ở quận 12 ngủ.

    Đến giữa đêm, bị anh trai ruột giở trò đồi bại, T. liền bỏ ra ngoài và gọi điện thông báo để Bách đến đón.

    Do cả 3 xảy ra mâu thuẫn nên đã bị Công an phường Trung Mỹ Tây (quận 12) mời về làm việc. Tại đây, việc Bách giao cấu với người dưới 16 tuổi bị bại lộ.

    Công an phường Trung Mỹ Tây đã chuyển tố giác về tội phạm, dâm ô đối với người dưới 16 tuổi cho cơ quan CSĐT Công an quận 12 thụ lý.

    Tại CQĐT, Bách và T. thừa nhận đã quan hệ với nhau nhiều lần tại phòng trọ ở huyện Bình Chánh và huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai) nên Công an quận 12 đã thông báo cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh và Công an huyện Kông Chro tiếp nhận, thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

    Đến tháng 10/2020 T. sinh con, kết luận giám định AND xác định cháu bé là con của Bách. Tại thời điểm cả 2 phát sinh quan hệ, T. chưa đủ 16 tuổi.

    Anh trai của nạn nhân T. cũng bị TAND quận 12 tuyên phạt một năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ngọc Trung (SN 1993, trú tại phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Dâm ô người dưới 16 tuổi”.

    Nguồn tin của báo Bảo vệ pháp luật, ngày 16/4, Công an phường Quốc Tử Giám tiếp nhận tin báo của gia đình cháu T. (SN 2009, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) về việc T. bị đối tượng Phạm Ngọc Trung (anh họ của T.) dâm ô.

    Sau đó, Trung đưa cho cháu T. 50.000 đồng và chở cháu đến quán điện tử tại ngõ Thông Phong, phường Quốc Tử Giám, dặn cháu T. không được nói cho ai biết sự việc rồi bỏ đi.

    Công an phường Quốc Tử Giám đã báo cáo lên Công an quận Đống Đa, đồng thời phối hợp với Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Đống Đa lập hồ sơ xác minh, điều tra.

    Đến 16h ngày 17/4, đối tượng Phạm Ngọc Trung đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-to-nam-thanh-nien-lo-chuyen-an-trai-cam-cung-be-gai-duoi-16-tuoi-a364164.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan