+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Indonesia mơ được làm việc cùng HLV Park Hang-seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi HLV Park Hang-seo thông báo không tiếp tục gia hạn hợp đồng với VFF, CNN Indonesia đã bàn tới khả năng nhà cầm quân 65 tuổi này thử sức tại xứ vạn đảo.

    Trong bài viết mới đây đề cập tới khả năng HLV Park Hang-seo làm việc cùng LĐBĐ Indonesia, tờ CNN Indonesia nhận định sau 5 năm thành công với bóng đá Việt Nam, thương hiệu của ông Park hiện rất lớn và không loại trừ khả năng vị HLV này sẽ được nhiều đội bóng trải thảm đỏ mời chào.

    Theo CNN Indonesia, nhà cầm quân người Hàn Quốc từng tuyên bố trên CBS ông "không làm việc tại Hàn Quốc và Việt Nam nữa", nên không loại trừ khả năng ông sẽ thử sức ở những quốc gia khác, bao gồm Indonesia. 

    hlv park hang seo
    HLV Park Hang-seo. Ảnh: Tiền phong 

    Đặc biệt, thời gian qua, HLV Shin Tae-yong cũng từng nói rằng ông sẽ từ chức nếu chủ tịch PSSI, Mochamad Iriawan, quyết định rời vị trí của mình. Với sức ép như hiện tại, việc này hoàn toàn có thể xảy ra.

    CNN Indonesia nhấn mạnh: "Nếu vị trí dẫn dắt các đội tuyển của Indonesia bị bỏ trống, HLV Park Hang-seo sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời".

    Hiện tại, các cấp đội tuyển U20 Indonesia cũng đang thiếu ghế HLV trưởng. Cùng với tâm tư của HLV Park Hang-seo, Indonesia đang cực kỳ hy vọng vào khả năng này. Ngược lại, HLV Shin Tae-yong cũng nằm trong bản danh sách dài các vị HLV có thể thay thế vị trí thầy Park ở ĐT Việt Nam. 

    VFF hiện vẫn đang giữ rất kín thông tin về vị chiến lược gia sẽ thay thế HLV Park ở cấp độ ĐTQG. Theo một lãnh đạo VFF, họ sẽ bảo mật thông tin để thể hiện sự tôn trọng với HLV Park Hang-seo, khi cả hai bên chưa hết hạn hợp đồng.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-indonesia-mo-duoc-lam-viec-cung-hlv-park-hang-seo-a555551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan