+Aa-
    Zalo

    Truyền thông Thái Lan không buông tha Adisak vì quả phạt đền "oan nghiệt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có được cơ hội quý hơn vàng để vào chung kết, nhưng Adisak đã tự mình "đá đi" cơ hội của Thái Lan khiến truyền thông và CĐV nước này vô cùng giận dữ.

    Có được cơ hội quý hơn vàng để vào chung kết, nhưng Adisak đã tự mình "đá đi" cơ hội của Thái Lan khiến truyền thông và CĐV nước này vô cùng giận dữ.

    Trận bán kết lượt về AFF Cup Thái Lan - Malaysia đã diễn ra theo một kịch bản vô cùng kịch tính.

    Có lợi thế sân nhà và liên tục vươn lên dẫn trước tới 2 lần nhưng Thái Lan lại không chiếm được ưu thế và lần lượt để Malaysia gỡ hòa trong thời gian thi đấu chính thức.

    Tới những phút bù giờ, cơ hội vào chung kết tiếp tục gọi tên người Thái Lan khi Syahmi Safari phía Malaysia để bóng chạm tay trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng phạt đền. Vậy nhưng, chính quả phạt đền này mới mang lại bi kịch tận cùng cho người Thái. Bởi trong giây phút căng thẳng, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của Thái Lan ở AFF Cup 2018, Adisak Kraisorn đã sút bóng...lên trời.

    Adisak Kraisorn khiến người Thái "ôm hận" vì đá hỏng phạt đền.

    Báo chí Thái Lan sau đó đã không ngần ngại "chọc vào nỗi đau" của tiền đạo này. Tờ Siam giật tít: Cả đất nước Thái Lan thất bại bởi cú đá phạt đền lên Mặt Trăng!

    Tác giả bài viết chỉ ra: "Phút bù giờ cuối cùng, cầu thủ Safari bên phía Malaysia đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và Thái Lan tưởng chừng như tìm thấy tia hy vọng cuối cùng với một quả penalty được hưởng.

    Tuy nhiên, theo một cách bất ngờ không ai ngờ tới, Adisak Kraisorn đã sút bóng thẳng lên trời. Không có thêm một cơ hội nào nữa, đoàn "voi chiến" đã bị loại ở bán kết AFF Cup. Đối thủ của Malaysia ở trận chung kết sẽ là Việt Nam hoặc Philippines".

    Tờ báo này cũng nhấn mạnh, Malaysia xứng đáng được chơi trận chung kết bởi 90 phút quả cảm của họ ngay trên đất Thái.

    Trước đó, truyền thông Thái Lan cũng từng cảnh báo HLV Rajevac về lối chơi của đội nhà sau những trận đấu với Philippines ở vòng bảng.

    Báo chí Thái Lan cũng cho rằng trọng tài bắt trận bán kết lượt về đã làm việc rất chuyên nghiệp, công bằng. Tuy vậy, việc cầu thủ Thái Lan tự làm hỏng những cơ hội của mình khiến họ chỉ có thể tự trách và phải chuẩn bị để đối mặt với áp lực từ dư luận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-thai-lan-khong-buong-tha-adisak-vi-qua-phat-den-oan-nghiet-a253995.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan