+Aa-
    Zalo

    Từ háo hức thành "ác mộng" khi iPhone 15 mới mua gặp lỗi từng xuất hiện trên iPhone 13

    (ĐS&PL) - Chiếc iPhone 15 Pro mới mua bị dính lỗi màn hình ám xanh, khiến toàn bộ nội dung trên thiết bị chuyển sang màu xanh.

    Sự việc không may mắn trên đã xảy ra với Chisel Bhatia, bác sĩ ngoại khoa sống tại thủ đô New Delhi (Ấn Độ).

    Chisel Bhatia là một trong những người đầu tiên trên thế giới được sở hữu iPhone 15, khi anh này đã ra cửa hàng Apple Store tại Ấn Độ để mua một chiếc iPhone 15 Pro vào ngày 22/9 vừa qua, thời điểm Apple chính thức bán iPhone mới ra thị trường.

    Tuy nhiên, sự háo hức khi được sở hữu iPhone 15 mới của Bhatia đã nhanh chóng biến thành "ác mộng", khi chiếc iPhone 15 Pro của anh này bất ngờ bị dính lỗi màn hình ám xanh, khiến toàn bộ nội dung trên thiết bị chuyển sang màu xanh. Lỗi xảy ra chỉ một ngày sau khi Bhatia mở hộp và sử dụng chiếc iPhone 15 Pro mới.

    tu hao huc thanh ac mong khi iphone 15 moi mua gap loi tung xuat hien tren iphone 13 dspl 1
    Chiếc iPhone 15 Pro bị lỗi màn hình ám xanh chỉ sau một ngày sử dụng.

    Bối rồi khi gặp tình trạng này, Chisel Bhatia đã chia sẻ một đoạn video lên trang mạng xã hội X (trước đây là Twitter) để nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng nhằm giải quyết vấn đề.

    Sau khi làm theo những lời khuyên của cộng đồng mạng nhưng không xử lý được vấn đề, Chủ nhân của chiếc điện thoại iPhone 15 Pro trên đã mang máy của mình tới App Store để được hỗ trợ đổi máy mới miễn phí thay vì sửa chữa.

    Tuy nhiên, một số người dùng khác vẫn cảm thấy lo lắng về chiếc điện thoại của mình không biết có gặp lỗi tương tự không và chưa biết bao giờ Apple đã khắc phục hoàn toàn lỗi trên.

    Chưa biết bao giờ Apple sẽ khắc phục những vấn đề này nhưng nhiều khả năng lỗi xanh màn hình vẫn sẽ xuất hiện trên các mẫu iPhone 15 Pro và 15 Pro Max đang được bán ra.

    Trước đó, một số mẫu iPhone đời cũ như iPhone 11, 12, 13 cũng gặp lỗi màn hình ám xanh, nhưng sự cố chỉ xảy ra sau một thời gian dài sử dụng.

    Năm 2020, Apple từng thừa nhận lỗi màn hình ám xanh trên loạt iPhone 11 và chấp nhận thay màn hình miễn phí cho các sản phẩm bị lỗi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hao-huc-thanh-ac-mong-khi-iphone-15-moi-mua-gap-loi-tung-xuat-hien-tren-iphone-13-a592638.html
    Sự kiện: iphone
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan