+Aa-
    Zalo

    Từ Hy Viên đăng ký kết hôn với DJ người Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi DJ Koo hoàn thành thời gian cách ly, nhiều phương tiện truyền thông tập trung tại căn hộ của Từ Hy Viên và nam DJ người Hàn để ghi lại cảnh hai người đi đăng ký kết hôn.

    Cách đây không lâu, người hâm mộ Cbiz được dịp bất ngờ trước thông tin nữ diễn viên Từ Hy Viên thông báo tái hôn với nhà sản xuất kiêm ca sĩ người Hàn - DJ Koo Jun Yup. Đáng chú ý, trước đó 4 tháng, nữ diễn viên vừa tuyên bố ly hôn với chồng thiếu gia Uông Tiểu Phi sau 10 năm về chung nhà.

    Mới đây, YTN Star đưa tin DJ Koo Jun Yup và diễn viên Từ Hy Viên đăng ký kết hôn vào ngày 28/3. Trước đó 1 ngày, DJ Koo Jun Yup hoàn thành 17 ngày tự cách ly theo quy định. Ngay sau khi DJ hoàn thành thời gian cách ly, nhiều phương tiện truyền thông tập trung tại căn hộ của Từ Hy Viên và DJ Koo để ghi lại cảnh hai người đi đăng ký kết hôn. Hai người sẽ hưởng tuần trăng mật ở Đài Loan trong vài tháng sau đó trở lại Hàn Quốc.

    Theo tờ MoneyS, hai ngôi sao đã đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc. Koo Jun Yup lên đường sang Đài Loan vào ngày 9/3. Sau 10 ngày tự cách ly, DJ đoàn tụ với Từ Hy Viên vào ngày 20/3 và tự cách ly lần thứ hai tại nhà của người yêu đến ngày 27/3.

    Hồi đầu tháng 3 khi thông báo kết hôn, DJ Koo chia sẻ: “Chúng tôi không thể tiếp tục lãng phí thời gian, vì vậy đã đăng ký kết hôn và quyết định sống chung với nhau”.

    tu hy vien dang ky ket hon voi dj nguoi han quoc1
    Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup.

    Trước đó vào ngày 9/3, DJ Koo vội vã đến Đài Loan để nhanh chóng hoàn tất thủ tục kết hôn. Anh phải trải qua 10 ngày cách ly tại khách sạn và 7 ngày cách ly tại nhà Từ Hy Viên.

    Trong quá trình cách ly, nam ca sĩ người Hàn thường xuyên livestream trò chuyện với người hâm mộ, bày tỏ anh đang học tiếng để có thể giao tiếp với gia đình nhà vợ. 

    Ngay khi hay tin con gái tái hôn, mẹ Từ Hy Viên đã tức giận và phản đối chuyện này. Bà từng đăng trên mạng xã hội dòng chữ "đừng cướp con gái khỏi tôi", nghi ngờ ám chỉ vào DJ Koo. 

    Mới đây nhất, bà tiếp tục tiết lộ không hề hay biết chuyện con gái đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn. Trên trang cá nhân, bà viết: "Quản không nổi, quản không nổi chuyện yêu đương của con bé. Quản không nổi tất cả những phiền não, tôi muốn rời khỏi nơi mệt mỏi này".

    Có thể thấy quyết định kết hôn vội vã của vợ cũ Uông Tiểu Phi không nhận được sự đồng ý của mẹ ruột. Bà cũng gay gắt phủ nhận chuyện con gái sẽ sang Hàn sống cùng chồng mới.

    tu hy vien dang ky ket hon voi dj nguoi han quoc2
    Việc tái hôn nhanh chóng sau của Từ Hy Viên nhận về nhiều tranh cãi. 

    Trong một chương trình truyền hình, Từ Hy Viên đã chính thức lên tiếng về việc kết hôn vội vã với nghệ sĩ âm nhạc Hàn DJ Koo - "tình đầu" của cô cách đây 24 năm trước. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi làm theo trực giác, cho dù mọi người nói thế nào, tôi vẫn là chính mình. Bây giờ gạo đã nấu thành cơm, tôi chẳng quản được đủ thứ chuyện, cứ yêu đã mọi thứ tính sau". Khi được MC hỏi có có sợ vỡ mộng khi đăng ký kết hôn sau nhiều năm không gặp mặt, Từ Hy Viên vội đáp: "Tôi không sợ. Anh ấy vẫn như năm xưa. Mà cho dù vỡ mộng cũng chẳng sao, tôi đã quyết định như thế".

    Được biết, DJ Koo và Từ Hy Viên yêu nhau khoảng một năm hồi thập niên 1990, nhưng sau đó, cả hai phải nhanh chóng chia tay nhau vì bị công ty quản lý ngăn cấm. Vì thế, sau khi hay tin nàng Sam Thái và chồng thiếu gia Uông Tiểu Phi đã ly hôn, DJ Koo lập tức gọi vào số điện thoại cô nàng dùng 20 năm trước, và cặp đôi đã "nối lại tình xưa".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-hy-vien-dang-ky-ket-hon-voi-dj-nguoi-han-quoc-a532493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan