+Aa-
    Zalo

    Tụ tập ăn nhậu bất chấp giãn cách xã hội, nhóm 8 người bị phạt 16 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng vừa xử phạt một nhóm 8 người cùng dãy trọ vì đã tổ chức ăn nhậu, không tuân thủ yêu cầu giãn cách xã hội để phòng, chống dịch COVID-19.

    Tiền Phong đưa tin, vào ngày 31/7, UBND phường Xuân An, TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã ra quyết định xử phạt đối với 8 trường hợp vi phạm không thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

    Những người bị xử phạt là Nguyễn Hữu An (33 tuổi), Nguyễn Xuân Đại (37 tuổi) cùng ngụ phường Xuân An; Lê Quốc Dũng (48 tuổi) ngụ phường Suối Tre; Nguyễn Tiến Tài (29 tuổi), ngụ phường Xuân Bình; Trương Hữu Cường (32 tuổi) ngụ phường Bảo Vinh; Phạm Thị Thu Thảo (21 tuổi) ngụ xã Tà Lài, huyện Tân Phú; Nguyễn Văn Lựa (58 tuổi) ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ và Sỳ Thị Huệ (43 tuổi) ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ.

    tu tap an nhau bat chap gian cach xa hoi nhom 8 nguoi bi phat 16 trieu dong
    Nhóm 8 người cùng dãy trọ tụ tập ăn nhậu bất chấp giãn cách xã hội. Ảnh: Tiền Phong

    Liên quan đến vụ việc này, báo Đồng Nai thông tin thêm, cả 8 người nói trên đều đang thuê trọ tại 8 phòng thuộc dãy nhà trọ trên đường Hồ Tùng Mậu, KP5, phường Xuân An, TP Long Khánh.

    Vào khoảng 17h ngày 30/7, Công an phường Xuân An đi tuần tra, kiểm soát công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thì phát hiện một nhóm 8 người tụ tập ăn nhậu.

    Tại thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, cả 8 người đều không đeo khẩu trang. Làm việc với cơ quan chức năng, nhóm người này đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành lập hồ sơ vi phạm để xử phạt nhóm 8 người này với mức tiền phạt 2 triệu đồng/ người.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tap-an-nhau-bat-chap-gian-cach-xa-hoi-nhom-8-nguoi-bi-phat-16-trieu-dong-a508761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan