+Aa-
    Zalo

    Từ tin báo của bác sĩ, công an bắt khẩn cấp đối tượng đâm người tử vong

    (ĐS&PL) - Từ tin báo của bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện Điện Biên, Công an huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) đang tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Tòng Văn Lún.

    Ngày 4/9, Công an tỉnh Điện Biên cho biết trên TTXVN, Công an huyện Điện Biên đang tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Tòng Văn Lún (SN 1977, ở huyện Điện Biên) về hành vi giết người.

    Tin tức ban đầu, khoảng 19h45 ngày 3/9, Công an xã Thanh An, huyện Điện Biên tiếp nhận tin báo về tội phạm của anh Lường Văn Thoa (sinh năm 1987, trú tại bản Ten Núa, xã Núa Ngam, huyện Điện Biên), là bác sĩ tại Trung tâm y tế huyện Điện Biên.

    tu tin to cao cua bac si cong an bat khan cap doi tuong dam nguoi tu vong

    Nghi phạm Lún tại cơ quan công an. Ảnh: Công an

    Vào khoảng 19h30 cùng ngày, trong khi anh Thoa đang trực tại Trung tâm y tế huyện thì người dân chở một bệnh nhân có vết thương ở vùng ngực đến cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh nhân này được xác định đã tử vong trước khi đến Trung tâm y tế.

    Sau khi tiếp nhận, Công an xã Thanh An đã báo cáo vụ việc đến lãnh đạo Công an huyện Điện Biên.

    Lực lượng Công an đã xác minh vụ việc, làm rõ nhân thân người bị hại, khám nghiệm hiện trường, triệu tập và lấy lời khai những người có liên quan.

    Dân trí cho hay, sau hơn 1 giờ điều tra, xác minh, kết quả xác định, bị hại là anh Lường Văn S. (SN 1981, trú tại bản Noong Hẹt, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên) và đối tượng gây án là Tòng Văn Lún (SN 1977), cùng trú tại bản Noong Hẹt, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên với nạn nhân.

    XEM THÊM: Đâm chết người vì mâu thuẫn ở quán bia

    Tại cơ quan công an Lún khai nhận, vào ngày 3/9, Lún đến nhà chị Lò Thị Minh ở huyện Điện Biên và gặp anh Lường Văn S. Trong lúc nói chuyện giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Lún đã rút dao đâm anh S. tử vong.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-tin-bao-cua-bac-si-cong-an-bat-khan-cap-doi-tuong-dam-nguoi-tu-vong-a589637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan